Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Lời dịch _ Kiss The Rain



Kiss the rain

- Yiruma -

Tôi thường nhắm mắt lại
Và tôi có thể nhìn thấy nụ cười của em
Em nắm lấy tay tôi
Rồi sau đó tôi chợt tỉnh giấc khỏi cơn mơ
Cho dù trái tim của em có thuộc về tôi đi chăng nữa
Trái tim ấy vẫn luôn trống rỗng
Tôi không bao giờ có được tình yêu của em
Không bao giờ…




Và mỗi đêm…
Tôi nằm thao thức…
Nghĩ đến có thể em cũng yêu tôi!
Nhưng mà… Làm sao em có thể yêu tôi được chứ!
Khi em không dám nhìn thẳng vào mắt tôi kia mà!



Tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy
Đắm chìm trong tình yêu
Và mong có người nào đó ở nơi đấy
Vậy mà tôi vẫn cảm thấy cô đơn
Đáng lẽ em phải là người…
… Người lau đi nước mắt của tôi
… Người nói rằng sẽ không bao giờ rời xa tôi chứ!



Nước vốn rất êm đềm và phẳng lặng
Trong ảo ảnh của tôi nơi mặt nước
Tôi thấy em đang giữ chặt lấy tôi
Nhưng rồi em lại tan biến
Mọi thứ còn lại nơi em
Là những ký ức
Chỉ duy nhất, tồn tại trong giấc mơ của tôi…



Tôi không biết điều gì đã làm cho em đau đớn
Nhưng tôi cũng cảm nhận được điều đó
Và tôi thật sự rất khổ sở
Khi biết rằng tôi chẳng thể làm được gì cho em
Sâu thẳm trong trái tim của tôi
Dường như tôi biết rằng…
Cho dù như thế nào đi nữa…
Tôi mãi mãi yêu em!



Không hiểu vì sao, trong cơn mưa, tôi vẫn còn đó…







Translator: Mn
-          To watch this MV: http://www.youtube.com/watch?v=so6ExplQlaY
Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét