Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Ái phi, nghe nói nàng là trai giả gái? _ Chương 5




NGŨ.
Tiến cung.



“Không được...Chưa đủ to. Mộng nhi ngoan, thử cái này xem, nhìn đầy đặn hơn nhiều.” Một giọng nói khàn khàn vang lên đầy xa xăm bên cạnh ta, vừa có chút mơ hồ, lại vừa có chút quen thuộc.

Liền sau đó, cảm giác tiếp theo mà ta cảm nhận được là, có hai vật cộm cộm đang nằm chễm chệ trên...ngực mình? Hai vật này hơi âm ấm, lại chút mềm mềm, khiến ta nhất thời thấy nhột nhạt một cách kỳ quái. -_-|||


“Cha, nhìn cũng giống rồi đấy. Giờ chỉ cần lấy dây buộc chặt nữa là xong.” Giọng một cô gái vang lên.

Gục gà gục gặc một lúc, ta chợt bừng tỉnh!

Đúng rồi, hai cha con Bạch Lão Quả khốn kiếp, lúc nãy bọn họ dám đánh ngất ta. Lại còn trao đổi với nhau vấn đề to nhỏ, buộc dây gì đó. Còn nữa, bọn họ đang nhồi cái gì vào ngực ta thế này?? >_<

Tuy phía sau đầu vẫn còn âm ỉ đau nhức và trước mắt dường như vẫn còn bị một tấm màn màu xám xịt bao phủ, ta vẫn lấy hết sức bình sinh, mở choàng mắt.

Con bà nhà nó, cái lợn gì thế này??? = =####

Sau khi định thần lại, đập vào mắt ta là khoảnh khắc đông cứng của ông bác dung tục Bạch Lão Quả đang nhiệt tình cởi phanh áo ta ra, còn Mộng nhi thì đang hí hửng cầm hai cái gói xanh xanh, bốc hơi nghi ngút dứ dứ trước mặt, thật là một cảnh tượng làm ta muốn vãi linh hồn. =__=

Mẹ kiếp, lẽ nào hai cha con chết bầm này muốn SM ta????

“Hai. Người. Mau. Bỏ. Tay. Ra.” Ta nghiến răng nghiến lợi, mặt sầm sì như bầu trời trước cơn dông, sát khí phóng ra ngùn ngụt, có thể nướng chết người.

Bạch Lão Quả “lước mắt” tràn trề, cái mặt núng nính khẽ co rúm lại:

“Muộn rồi, Mộng nhi đã đi báo quan huyện. Chậm lắm là chiều nay sẽ có kiệu hoa đến rước ngươi về kinh đô.”

Ta cong lưỡi xả vào mặt ông ta hàng loạt từ ngữ chợ búa, kèm theo những động tác tay dung tục  và những cú đạp chân điên cuồng. Định chơi nhau à?? Bạch Lão Quả thúi kia rõ ràng đã lôi ta về đây, cuối cùng tưởng nhét ta vào cái hậu cung trời gầm của gã hoàng đế đó và lãnh tiền là xong chuyện sao?

Mộng nhi cắn môi, khoé mắt xuất hiện những giọt lệ đau thương, như hạt sương long lanh đậu trên cánh sen cô độc, làm chúng sinh điên đảo:

“Thịnh ca ca, nếu huynh ngoan cố như vậy, e rằng cái mạng còm này của muội cũng không giữ được nữa. Đây là cách nhanh nhất để huynh tiếp cận hoàng đế rồi còn gì? Chẳng lẽ huynh muốn ở lại nơi này suốt đời sao?”

Ta ngớ người.

“Đúng vậy đúng vậy, ngươi vừa có cơ hội trở về thế giới của mình, còn bọn ta lại vừa có nhiều ngân lượng, cả hai bên cùng có lợi mà!!” Như phát hiện được sự ngập ngừng đột ngột của ta, Bạch Lão Quả mau mắn bồi thêm.

Ôi cái đệt...

“Thôi được rồi.” Ta đau khổ gật đầu. Chịu chơi, xuyên không là phải chịu chơi!!! = =

Từ nay kẻ quái quỷ nào còn nhắc đến những từ như ‘xuyên không’, ‘mỹ nhân’, ‘hoàng đế’ nữa, ta sẽ thiến hết không tha!!! A a a a, đạo lý, CMN rõ ràng là trên đời này không còn đạo lý nữa rồi!!

.oOo.

“Cái này...Rốt cuộc là để làm gì vậy?” Ta khổ sở cau mày, nhìn xuống hai vật tròn ú đang nằm chễm chệ trên ngực mình, cảm thấy chán ngấy đến cùng cực.

“Bánh.” Mộng nhi điềm tĩnh giải thích. “Để làm ngực giả.” Sau đó lại lơ đãng bổ sung.

Cố kiềm nén cảm giác muốn nôn mửa, ta liên tục lầm bầm trong bụng, nhắc nhở bản thân: tôi là đàn ông chân chính tôi là đàn ông chân chính tôi là đàn ông chân chính. = =###

“Dọc đường đi, có đói cũng đừng lấy ra ăn, quan trọng lắm đó!” Bạch Lão Quả ngắm nhìn bàn tay hô biến bánh thành ngực giả vô cùng khéo léo của con gái mình, đột nhiên buột miệng xuýt xoa một câu chẳng đâu vào đâu.

Ụa...

Một lúc sau, Mộng nhi ưng ý ngắm nhìn bộ ngực tròn căng như bưởi tăng trọng của ta, gật đầu liên tục, điệu bộ vô cùng hài lòng ưng ý.

Ta thầm cảm thán, chư thần ơi, thì ra mầm mống của đế chế silicon bơm ngực nâng mông thần thánh chính là bắt nguồn từ Trung Hoa cổ đại. >3<

Lát sau, Mộng nhi lại đem ra cho ta một bộ y phục xanh nhạt như bầu trời mùa thu, trong vắt và tinh khiết, tuy không phải loại vải tốt nhất nhưng người mặc cũng có thể ngẩng cao đầu hãnh diện với thiên hạ rồi. Kèm theo đó là hai cây trâm bằng gỗ đơn giản, trang sức chỉ là một cái thắt lưng thanh nhã bằng bạc quấn quanh eo.

Tròng tất cả những thứ đó lên người, quả thật ta cảm thấy cũng không đến nỗi tồi nha. Mỹ nhân a mỹ nhân ~ Ta là mỹ nhân xinh đẹp mặt áo xanh, ta có ngực ta có trâm cài, hê hê.

Mộng nhi run bần bật nhìn anh chàng tiểu thư đứng trước mặt mình đang vui vẻ nhảy nhót, nhất thời không biết là nên thổ huyết hay nên sặc nước bọt. = =

.oOo.

Vị quan chùi nước miếng, nhìn mỹ nhân trước mặt, cuối cùng vẫn là chùi nước miếng. Vừa được người ta bẩm báo là ông hộc tốc chạy đến đây, vừa hay được chiêm ngưỡng dung nhan của đại mỹ nữ làm hoàng đế thầm thương trộm nhớ.

Trời ơi, trời ơi, trời ơi. Chỉ khoác lên mình bộ y phục tầm thường đơn giản đó, tại sao cô nương này có thể giữ nguyên khí chất phi phàm thoát tục như vậy? Kiều diễm như bông hoa khoe sắc trên thảo nguyên, chỉ chờ tay người đến hái mà thôi.

Chà, đáng tiếc người hái bây giờ là đương kim thánh thượng, làm sao ông dám cả gan sờ mó chứ. Đúng là tiếc quá, tại sao một mỹ nhân cốt cách duyên dáng đáng yêu như thế này, trước đây chưa từng nghe ai nhắc đến nhỉ?

Còn nữa, hoàng đế đáng kính này đánh trận thì lười chảy nước, nhưng sao đi tìm nữ nhân thì có thể xuất quỷ nhập thần đến vậy? Ông căn bản là hâm mộ đến phát cuồng rồi. = =

“Tiểu thư, mời lên kiệu.” Vị quan cung kính cúi người, làm một điệu bộ ‘mời’ rất lịch sự, rất hoành tráng.

Mỹ nhân họ Thịnh kia nhẹ nhàng mỉm cười cảm kích, sau đó khuỳnh chân phi thẳng lên kiệu, hết sức mạnh mẽ, hết sức hổ báo. =))))))))

Ông quan nọ giật mình, cái gì thế này? Nữ nhân này sao tướng tá giống đàn ông quá vậy? Có phải vừa rồi là ông nhìn nhầm không?  = =

Chắc là nhìn nhầm rồi!

.oOo.

Kiệu hoa đưa mỹ nhân đến nhân đến tiến cung cho hoàng đế, liên tục lắc lư.

Ta ngồi trên kiệu, khóc không ra tiếng. Cái số kiếp khốn khổ bi đát của ta thế là đã chính thức bắt đầu nơi chốn hậu cung sa đoạ kia rồi, lão Thiên trên kia có linh thiêng, làm ơn phù hộ!

Đương nhiên, những người ở chốn hậu cung xa hoa kia cũng nên bắt đầu cầu nguyện đi là vừa, bởi vì chiếc kiệu này sắp chở đến một người làm cho hoàng đế của bọn họ điên đảo, triều thần cung nữ cũng ôm nhau điên đảo khóc thét theo. Bắt đầu một đế chế của những bộ ngực giả, tất cả tiến lên!!! >___<~~




Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét