Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

[ML] Kuroneko Kareshi no Nakasekata (Tôi muốn khiến bạn trai mèo đen của tôi run rẩy)





Tên truyện:Tôi muốn khiến bạn trai mèo đen của tôi run rẩy; クロネコ彼氏のなかせ方; クロネコ彼氏の啼かせ方;
Tác giả: Sakyou Aya
Nguồn: Rising Gods of the East Scans (Chap 1) (đã xin phép tại đây) 3n5b aka Raw Trung (Chap 2+3)
Biên dịch: Hắc Miêu
Chỉnh lý: Mars
Tình trạng: hoàn *tung bông*


Summary
Đây là phần kế tiếp của bộ truyện Kuroneko Kareshi no Amaekata đã được dịch ở động, click vô đây để xem lại (pass mới cũng nằm trong phần trước lun nhá ^__^)

Lưu ý: Nếu sau khi nhập pass bạn bị tống trở về trang mục lục ban đầu thì chắc chắn 100% là bạn đã gõ sai pass nên hãy típ tục cố gắng tìm pass đúng. Mọi cmt hỏi pass sẽ tđộng bị delete không phản hồi. Cảm tạ!!!!!!!!

PASS: Tên đầy đủ của chàng báo nhà ta (13 chữ, HỌ trước TÊN sau, không hoa, không dấu, CÓ KHOẢNG CÁCH nên thành ra 14 KÍ TỰ =))) À mà họ của anh báo có nguồn bảo là Kakami có nguồn lại bảo là Kagami, từ những ngày đầu tiên dịch nhóm đã để là Kakami, thế nên thống nhất họ cho các anh là Kakami nhé mọi người :)) 

Vì nhóm tụi mình xin per chỉ làm đến chap 1 thôi. Vậy nên từ chap 2 trở đi tụi mình sẽ tiếp tục làm trên Raw Trung, mà chất lượng của Raw trung lại ko được tốt lắm, tụi mình sẽ làm hết sức có thể, mong mọi người tiếp tục ủng hộ PJ này.




Mục lục:


[Like facebook của nhà để được cập nhật thông tin sớm nhất bạn nhé ^^ https://www.facebook.com/TuHanDong]

 

 


Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

18 nhận xét:

  1. chỉ biết nói rằng yêu chủ nhà lắm lắm ***ôm ***ôm***hun****hun***

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. *ngượng ngùng* đừng ôm hun 1 mình chủ nhà ak. phải ôm hun mấy người làm truyện í =))) đa tạ

      Xóa
  2. Trả lời
    1. sẽ ráng để mọi người k thành hưu cao cổ mà =)))

      Xóa
  3. mong lam luon do *ui chu nha lam, lam luon*

    Trả lờiXóa
  4. .Tời ạ , cho e cái pass e mới koi đâu béc tên a ấy đâu ="+

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là phần 3. bạn về coi lại phần 2 ngay trong nhà sẽ thấy pass nhé. hiện tại editor đang bận thi giữa kỳ nên chưa có truyện nhé. bạn có thể đọc lại phần 2 trong lúc chờ. đa tạ ^^

      Xóa
  5. #:-S whew! oi minh mong cho truyen part 3 qua ! cam on chu nha da vat va nhieu roi ! ket qua thi tot ha? ban ! co len nha ban !

    Trả lờiXóa
  6. ban oi sao minh ko co dc zay nek !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. editor bận thi cử rầu bạn à. nên bạn ráng ngóng thêm tý. trong tuần này có thể có hàng ak :3

      Xóa
  7. đã mò ra pass ..... BUT vẫn chưa đc đọc huhu mong mong ra chap

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mời bạn cứ tống spam vô fb hoặc mail của editor MarS nhà ta. xách dao rượt đảm bảo có hàng. ta k có ý kiến ^____^ (i am vô can =)))

      Xóa
  8. bao giờ cho tới ngày có hàng nàng ơi T^T
    mà phần 1 vẫn chưa đọc vì bên nhà trans phần 1 up slide mình k sao nhìn đc =A=

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo mình biết thì bên FHFT có trans phần 1 đó bạn :3 Bạn qua đó tìm thử xem <3

      Xóa
  9. *xịt máu mũi * thanks chủ nhá nhé ^^!

    Trả lờiXóa
  10. Ad ơi truyện này ko có phần 1 ak?

    Trả lờiXóa
  11. Có lẽ tui đọc hơi muộn nhỉ m.n
    Truyện hay quá 😍

    Trả lờiXóa
  12. ad ơi em nhập gần 100 lần r mà ko ra

    Trả lờiXóa