Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2014

Võng chi thần_chương 1

 Chương 1: Mở đầu
                         

Ánh sáng len lỏi qua bức màn nhung, rọi sáng căn phòng âm u, tĩnh mịch để lộ khung cảnh bên trong phòng. Phòng được sắp xếp khá ngăn nắp với gam màu chủ đạo là xanh da trời và trắng, giữa phòng được đặt chiếc giường king size rộng lớn chứng tỏ chủ nhân của nó rất biết hưởng thụ.
Trên giường, một thân ảnh say ngủ cuộn tròn trong chăn chỉ để lộ mái tóc đen dài xõa tung. Bỗng nhiên cửa phòng bật mở, bóng đen nho nhỏ khả nghi chạy nhanh đến bên giường. bàn tay nhỏ bé xinh xinh ra sức kéo lấy tấm chăn, cất cao giọng:
“ Baba, mau dậy nào, thái dương thúc thúc đã cháy tới mông ngươi rồi kìa!”
Chăn bị kéo ra để lộ khuôn mặt của người nằm trên giường. Làm người ta ngạc nhiên chính là vị baba trong lời nói của bé con lại là một thanh niên độ tuổi chỉ khoảng từ 18-20 có làn da trắng nõn nà khiến bao cô gái phải ghen tị, chiếc mũi thanh tú thon dài, đôi hàng mi bởi vì không thể thích nghi với ánh sáng trong phòng mà nhíu chặt lại. Nổi bật trên làn da trắng nõn chính là làn mi dài, cong cong như chiếc quạt nhỏ đang e lệ run run. Cánh môi đỏ hồng căng mộng hơi hé mở, khẽ nỉ non:
“ Tiểu Nhạc, cho baba ngủ thêm chút nữa.”
Bé con gọi tiểu Nhạc chun mũi, làu bàu vài tiếng nhưng vẫn còn chưa bỏ cuộc, bàn tay nhỏ bé ra sức vỗ mặt baba mình, được vài lần chuông cửa bỗng nhiên reo vang. Hai mắt to tròn ngập nước của bé con lập tức sáng ngời, vội vã chạy như bay ra khỏi phòng hướng đến cửa ra vào. ( ý của ta là rời khỏi phòng ngủ đến cửa ra vào chính đó ^^) Bé con cố gắng vươn người, kéo dài chiều cao chỉ khoảng 1,1 mét của mình với tới tay nắm cửa trên cao, chính là thật vất vã mới có thể chạm đến nắm cửa nhưng đôi chân phía dưới bỗng mất thăng bằng, cả người lao thẳng về phía trước. Tiểu Nhạc sợ hãi nhắm chặt hai mắt chờ đợi đau đớn ập tới.
Lưu Mặc vừa ra khỏi phòng đã nhìn thấy cảnh tượng khiến lòng người hoảng sợ này, dưới chân phóng hết tốc lực lao tới chỗ bé con sắp ngã xuống, ôm chầm lấy thân hình bé nhỏ. Vừa kiểm tra thật kỹ thân thể tiểu Nhạc xem bé có làm sao không, trong lòng Lưu Mặc vừa run sợ, nhịn không được trách mắng vài câu:
“ Tiểu Nhạc, làm sao con bất cẩn như vậy!’
Vừa nói xong liền cảm thấy thân ảnh trong lòng run rẩy lợi hại, vội vã nhìn xuống đã thấy con yêu cắn môi dưới nước mắt rơi lã chã. Trong lòng hắn như có ai đó hung hăng nhéo một cái, nhịn không được đau lòng vỗ về đứa con bảo bối:
“ Bảo bối không khóc, không khóc, con khóc baba sẽ thật đau lòng!”
Dỗ dành một lúc cuối cùng tiểu Nhạc cũng nín hẳn, người nào đó bây giờ mới nhớ tới có người đang đợi mà nhanh chóng mở cửa. Áy náy nhìn người chuyển phát nhanh đang cau có, hắn nhanh chóng kí nhận hàng.
Tiểu Nhạc vừa nãy còn khóc đến hai mắt đỏ hồng giờ lại hưng phấn tranh mở gói đồ vừa được chuyển tới. Trong gói đồ là hai cái mũ giáp nhập vai, loại mũ giáp của trò chơi Võng chi thần hot nhất hiện nay.


Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

1 nhận xét: