Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Võng Chi Thần_Chương 3




Chương 3. Tiến nhập game

      “Được rồi, đã hoàn thành giai đoạn lựa chọn chức nghiệp và chủng tộc, mời người chơi thiết lập diện mạo nhân vật”

      Lời lão giả vừa dứt, trước mặt tiểu Nhạc liền xuất hiện một thanh niên và một hài tử mặc y phục đỏ rực, mái tóc sài đen nhánh buộc lỏng lẻo sau đầu bằng sợi dây lụa cũng đồng sắc đỏ. Cả hai người đều có đôi mắt màu trời thế nhưng lại mang đến cho người nhìn cảm giác hoàn toàn trái ngược nhau. Đôi mắt xanh của thanh niên vừa huyền bí lại mang theo chút u buồn tựa như biển cả bao la sâu không thấy đáy, cũng đôi ngươi màu xanh ấy thế nhưng hài tử lại cho ta cảm giác linh động, trong vắt như bầu trời ngày hè. Phía sau tấm lưng của hai người mọc ra đôi cánh rực lửa tực như cánh của loài phượng hoàng cao quý, bất diệt.


      Tiểu Nhạc vừa nhìn đã thích tạo hình này, hào hứng hỏi lão giả:

      “Gia gia, đây là ta và baba sao?”

      “Đúng, nếu không có gì muốn chỉnh sửa, vậy mời người chơi điều chỉnh cảm giác đau đớn.”

      "10%”
Hiển nhiên bé con nào đó rất sợ đau.

      “Đã thiết lập, xin người chơi đặt tên”

      Tiểu Nhạc nghiêm túc chỉ vào mình nói: “Tiểu Nhạc” sau đó chỉ vào baba nói ra cái tên mà Lưu Mặc đã chọn sẵn: “Phi Vũ”

      “Hoàn tất! Thông tin nhân vật và thuộc tính của nhân vật trong game được lấy ra từ chính bản thể của người chơi nên thỉnh người chơi không cần thắc mắc hay kiến nghị!”

       Tiểu Nhạc còn chưa kịp hỏi thông tin nhân vật và thuộc tính là gì thì đã thấy trước mắt sáng ngời, xung quanh bé biến thành một mảnh tuyết trắng mà trên nền tuyết còn in lại những dấu chân của dã thú, thật hiển nhiên đây không phải là nơi dành cho người sinh sống.

(vì đã vào game nên từ giờ trong game mình sẽ gọi tiểu thụ là Phi Vũ, còn ngoài đời xưng Lưu Mặc)

       Phi Vũ đã sớm tỉnh lại, chính xác mà nói thì là bị không khí lạnh làm cho tỉnh. Cảm nhận được tiểu Nhạc đang sợ hãi, hắn nhanh chóng vươn tay bế bé con lên nói:

      
      “Tiểu Nhạc ngoan, đừng sợ, có baba ở đây!”

       Lời vừa dứt hắn liền cảm giác được có một luồn sát khí đánh úp tới, Phi Vũ chân khẽ động lập tức nhảy sang bên cạnh, mà chỗ hắn vừa đứng băng tuyết vỡ tan, tạo thành một hố lớn. Tay hắn theo bản năng sờ vào thắt lưng rút vũ khí ra lại kinh ngạc phát hiện không phải khẩu súng quen thuộc mà là một cây gậy gỗ có đính viên đá to ở giữa* ( ừm, mọi người không cần suy nghĩ nữa cây gậy gỗ đó chính là pháp trượng của những pháp sư tập sự đó)
      Phi Vũ cũng không nghĩ nhiều, dù sao trong thời khắc này có thứ có thể sát thương là tốt lắm rồi, hắn nhanh cóng vươn tay chém mạnh xuống người con gấu trắng – vật khi nãy vừa tấn công mình. Cây gậy vừa vặn đâm trúng ngay mắt con gấu, chỉ thấy nó đau đớn rống lớn một tiếng phẫn nộ ra đòn càng thêm hung hăng. Tầm mắt hắn nhanh chóng lướt qua ống máu chỉ còn lại 2/3 của con gấu, đôi môi căng mọng chư quả cherry chậm rãi nhếch lên một đường cong nhẹ khuynh đảo chúng sinh, hắn một bên vừa linh hoạt né đòn, một bên nhắm ngay mắt của con gấu hung hăng đâm xuống.

      Không lâu sau thân hình to lớn của con gấu chậm rãi ngã xuống, trong mắt còn mang theo nồng đậm không cam lòng vì thậm chí góc áo của đối thủ nó còn chưa chạm được đến.

      Phi Vũ không nhanh không chậm tiến lên lục lọi xác con gấu, cuối cùng cũng tìm thấy một chút tiền và một đôi găng tay thuộc tính không cao. Lúc này bên tai Phi Vũ vang lên:

      “Chúc mừng người chơi Phi Vũ đã lên cấp hai”

       Nghe được tiếng thông báo của hệ thống hắn mới nhớ tới mình chưa biết thuộc tính cùa nhân vật:

       “Tiểu Nhạc, thuộc tính của con như thế nào?”

       Phi Vũ hỏi xong mới phát hiện câu hỏi của mình thật ngu ngốc, quả nhiên hắn nhận được ánh mắt nghi hoặc của con trai. Thở dài, Phi Vũ một bên chậm rãi giải thích một bên đeo cái găng tay vừa đánh được cho bé con, hắn rất sợ tiểu Nhạc sẽ bị cảm lạnh. Sau một hồi nước miếng tung bay, cuối cùng tiểu Nhạc cũng hiểu, bé con ngoan ngoãn làm theo chỉ dẫn của baba mở lên giao diện thông tin nhân vật

Tên nhân vật: Tiểu Nhạc

Giới tính: Nam

Tình trạng hôn nhân: Không có

Đẳng cấp: 2 (khi nãy Phi Vũ và tiểu Nhạc là cùng một đội nên kinh nghiệm đánh boss cũng được chia đều)

Chủng tộc: Phượng tộc

Chức nghiệp: Ngâm du thi nhân

Danh vọng: 500

HP: 500 (trung bình HP của người mới gia nhập game là 1500)

MP: 500

Sức mạnh: 1

Thể chất: 3

Mẫn tiệp: 3

Phòng ngự: 1

Trí lực: 6

Tinh Thần: 7

Mị Lực: 9

May mắn: Không thể nhận ra


Quan hệ gia đình: Hài tử của Phi Vũ
 

End Chương 3.

*CHÚ THÍCH:
Pháp trượng của Phi Vũ xài gần giống như cái này


Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét