Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

[HPBD] Chúng ta cùng một chỗ thử xem sao (1)

Chúng ta cùng một chỗ thử xem sao
Lộ Si Đản Đông Quân

Văn án: Là một câu chuyện xưa về võng phối
Genre: Phúc Hắc Ôn nhu Công x Ngạo Kiều Thụ
Edit: Míu
Beta: MarS

Chương 1


Tiếng bàn phím lách cách vang không ngừng, chữ vừa hiển thị trên màn hình đã bị đẩy xuống, tiếp theo chỉ còn tiếng ngón tay gõ lạch cạch trên bàn phím. Lục Lộ trán đỏ bừng nhìn chằm chằm màn hình hiển thị, hít sâu một hơi rồi bắt đầu đánh chữ.

Cổn Cầu Cầu: YS đã xem bài post chưa, clip kịch chúng ta vừa mới đăng hôm qua phản ứng cũng không tệ lắm! Mọi người đều tỏ ý rất chờ mong kỳ tiếp theo của chúng ta nha! Mà, tôi vừa tùy tiện ngó qua một chút, người ship CP của chúng ta càng ngày càng nhiều, anh nói xem hay là chúng ta thử CP đi, anh thấy được không?


YS: viết tắt của nhân vật chức nghiệp trị liệu trong game – theo baidu. trong trường hợp này tui nghĩ 1 là YS để chỉ staff của đoàn kịch hoặc dùng để gọi Mã quái, tương tự như đại thần vậy.
CP: couple.

Nhấn Enter, tin nhắn QQ được gửi đi, Lục Lộ nhìn thông báo gửi tin, hô hấp dường như cũng gửi đi theo luôn.

Mã quái tiên sinh: không được.

Hai chữ vô cùng đơn giản khiến Lục Lộ toàn thân như bị rút hết khí lực. Cậu tê liệt ngồi trên ghế, đầu óc trống rỗng nhìn màn hình máy tính, hai tay vô thức gõ bàn phím.

Cổn Cầu Cầu: Thiết, ông đây nói chơi với anh thôi, sao lại khô khan như vậy!!!

Nhấn gửi đi rồi cũng không quản màn hình hiển thị “đang gửi” nhấp chuột phải thoát ra, động tác liền mạch dứt khoát chỉ trong thời gian chưa đến ba mươi giây. Di chuột tới trình duyệt web xem vé tàu, Lục Lộ nằm ở trên mặt bàn than thở. Bạn cùng phòng A bị làm phiền không chịu nổi nữa, từ trên giường quăng xuống quyển từ điển, “Fuck, giữa trưa không ngủ còn làm cái gì?”

Lục Lộ né không kịp, bị từ điển sượt qua bên hông, hút khí oán giận, "Ngày mai tôi rời đi rồi, cho dù không lưu luyến thời gian ở chung phòng, lại còn dùng cái loại hung khí này mưu hại tôi, cậu có còn lương tâm không?”

“Cậu đó là nắm bắt cơ hội gia nhập tư bản chủ nghĩa, quần chúng nhân dân nghèo khổ bọn tôi nào dám cản bước ngài, còn mong ngài chiến thắng trở về, để mấy huynh đệ bọn tôi được lộc ăn no một bữa đây!” bạn cùng phòng B một bên điên cuồng nhấp chuột chơi game một bên nói tiếp.

Lục Lộ đắc ý, “Hừ, biết ông đây quan trọng là tốt rồi. tôi đi ngủ bù, ngày mai còn phải ngồi tàu, rất mệt.”

Lục Lộ năm nay là năm thứ tư đại học, tháng trước mới vừa tìm được một công ty thực tập ở Tế Nam. Khi nhóm bạn cùng phòng biết tin, còn cùng nhau cười đùa nói, cậu không chừng sẽ tới ven hồ Đại Minh tìm Hạ Vũ Hà* đi.

Hạ Vũ Hà: là mẹ của Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách. Quê ở Tế Nam, thông thạo thơ ca hội họa, là một người phụ nữ xinh đẹp và thanh lịch, dịu dàng uyển chuyển, tình cờ gặp vua Càn Long bên hồ Đại Minh rồi yêu nhau. ở đây ý bạn cùng phòng Lục Lộ nói là nếu tới Tế Nam, không chừng sẽ tìm được người yêu ven hồ Đại Minh như vua Càn Long và Hạ Vũ Hà =))


Tìm Hạ Vũ Hà thì không có khả năng, nhưng ưu tiên lựa chọn Tế Nam quả thật là có tư tâm. Có điều hiện tại xem ra chút tư tâm này thật đúng là nực cười.

Bên kia nhìn thấy avatar nhanh chóng chuyển xám trên màn hình máy tính, thở dài đem một hàng dài ký tự mới gõ ra xóa đi. Xem ra bị hiểu lầm rồi, những lời này vẫn là chờ cậu login lần nữa sẽ nói rõ ràng sau vậy.

Xuống tàu, Lục Lộ rốt cục mới dám hít thở từng ngụm lớn. trên tàu ngoại trừ những tiếng rì rầm rất phiền ra, khiến cậu không chịu nổi chính là cái loại mùi không thể diễn tả bằng ngôn ngữ này, làm cho cậu cảm thấy ngay cả hô hấp cũng trở thành một loại giày vò. Đến nơi việc trước tiên là thuê được phòng ở, sau khi giao trước hai tháng tiền nhà xong, Lục Lộ bắt đầu sắp xếp lại hành lý. Bởi vì phải thực tập hơn hai tháng, lần này cậu mang quần áo có hơi nhiều, đơn giản thu dọn một chút đã đến tối. xuống lầu bê một thùng mỳ Khang sư phụ lên phòng xong, Lục Lộ bắt đầu kiếp sống chất bảo quản của mình.

Ăn xong lại húp sạch nước mỳ rồi, cậu mất ba phút đấu tranh cuối cùng vẫn đi khởi động máy tính. Nhìn biểu tượng chim cánh cụt màu đỏ (biểu tượng QQ- phần mềm chat của TQ) trên màn hình, Lục Lộ vừa chờ mong lại sợ hãi. Ngày hôm qua trong lúc nhất thời ngắn não đã thổ lộ, người nọ từ chối đành phải bảo rằng mình nói giỡn, về sau phải ở chung như thế nào đây. Hai người bọn họ còn vài PJ (dự án) kịch hợp tác chung còn chưa kết thúc đây.



Chim cánh cụt màu đỏ uốn éo uốn éo rốt cục cũng đứng bất động login. Lục Lộ nhẹ nhàng thở ra, hình đại diện của người nọ vẫn xám, cũng không trả lời lại một tin nhắn nào. Cũng không biết thế này rốt cục là tốt hay xấu.

Mở diễn đàn của tổ kịch, bên trong tin nhắn bắn lên không ngừng. Lục Lộ gửi đi một biểu cảm đáng yêu.

Cổn Cầu Cầu: O(∩_∩)O

Biên kịch là cảnh sát mặt than: Cổn Cầu Cầu!!! cuối cùng cậu cũng chịu nổi lên!!!

Đạo diễn là nấm không phải ô: Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) Cổn Cầu tiểu thụ. Tối hôm qua tổ kịch mở YY giao lưu, cậu cư nhiên không giúp chúng tôi lên top yêu thích!!!

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) thành thật khai báo, hôm qua cùng đại thần nhà cậu đi đâu? Hai nhân vật chính của tổ kịch đều không xuất hiện, làm hại mọi người tối qua bị phun quá thảm!!!

Hôm qua sau khi thổ lộ bị cự tuyệt, Lục Lộ ỉu xìu xìu, hoàn toàn quên mất chuyện tổ kịch mở YY. Nhưng mà, người nọ vì sao cũng không có mặt…..

Cổn Cầu Cầu: thật xin lỗi, tối qua thật sự có chuyện nên bị lỡ. không báo trước thật sự là rất có lỗi a! 【 le lưỡi 】 Mã Quái tối qua cũng không xuất hiện sao?

Đạo diễn là nấm không phải ô: Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) 【 phía sau giữ vững đội hình 】ừ, báo hại bọn tôi tối hôm qua kiên trì chống đỡ hai tiếng đồng hồ, đến khi kết thúc rồi hận không thể giết các người luôn!!!!

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) tự cậu nói xem phải làm thế nào bồi thường bọn tôi!!!

Biên kịch là cảnh sát mặt than:
Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) phạt cậu kỳ tiếp theo làm H không được kéo rèm!!!

Hậu kỳ Trường An rất thống khổ:
Pia! (o‵-′)ノ" (ノ﹏<. ) tôi chỉ thấy cái gì đó, một câu cũng chưa nói!!!

Cổn Cầu Cầu: Ê! (#`O′) Các người đủ rồi nha! Mã Quái như thế nào tối hôm qua cũng không xuất hiện? ( ̄.  ̄)+

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: Sách sách sách, Cổn Cầu Cầu vẫn ngạo kiều như mọi khi nha!

Ngôn nhược kỳ báo bất hảo họa: Lầu trên, đại danh ngạo kiều tạc mao của Cổn Cầu Cầu tiểu thụ bạn quên sao?

Nói một chút, tên của Sách hoa lộ si thị khanh hóa và Ngôn nhược biểu kỳ báo bất hảo họa đều để Hán Việt là do tui không chuyển được về thuần việt mà nghe nó không ngang -. – mong mọi người thông cảm và nếu được thì cho tui ý kiến chuyển thể luôn tên của 2 bạn ấy :))

Hậu kỳ Trường An rất thống khổ: Phỏng chừng hiện tại cậu ta đã trong trạng thái bán tạc mao rồi nha 【 cười xấu xa 】.

Đạo diễn là nấm không phải ô: Cổn Cầu tiểu thụ nếu không ngạo kiều, không tự nhiên lại không thích tạc mao như vậy làm sao phù hợp với vai diễn trong văn của chúng ta được!

Cổn Cầu Cầu: Khinh bỉ!

Biên kịch là cảnh sát mặt than: Được rồi, không chọc cậu nữa. Mã đại thần tối hôm qua nhận được thông báo đi công tác, chẳng lẽ cậu không biết?

Cổn Cầu Cầu: tôi làm sao biết được! hắn cũng đâu nói với tôi.

Ngôn nhược kỳ báo bất hảo họa: giọng điệu thực u oán nha! Mau nói cho tôi biết không phải chỉ có mình tôi cảm thấy như vậy đi!

Biên kịch là cảnh sát mặt than: không phải một mình bạn!!!

Đạo diễn là nấm không phải ô:
không phải một mình bạn!!!

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: không phải một mình bạn!!!

……..

Sau khi tắt máy tính, Lục Lộ nhào tới trên giường lớn lăn lộn. không phải chỉ là thổ lộ bị cự tuyệt sao, bản thân sao lại giống như con gái xoắn xuýt ở trong lòng lâu như vậy. Cóc ba chân khó tìm, nam nhân hai chân không phải đầy đường đều có sao. Tuy nói thì nói vậy, thế nhưng trong lòng Lục Lộ vẫn còn buồn bã một trận, cậu so với Mã quái gia nhập võng phối đam mỹ chậm hơn xấp xỉ nửa năm, nhưng là cùng vào một tổ kịch.

Người mới vào đa số đều là kẻ chạy cờ (vai phụ) gì đó vân vân, Lục Lộ cũng không ngoại lệ chạy áo sọc (vai phụ, chân chạy việc). khoảng thời gian làm kẻ chạy cờ kia của Lục Lộ thật sự rất nhàn, mỗi ngày không có việc gì đều đi dạo diễn đàn. Thời điểm đó Mã Quái đã được xem như áo đỏ (người thu chính, đại thần) của tổ kịch, hắn phối kịch rất diễn cảm, không kéo âm, thu lại ít, nhiều nhóm khác rất thích tìm hắn phối âm. Lục Lộ chính thức biết Mã Quái là khi nhìn thấy bài post tuyển người trong diễn đàn, nhàn rỗi không có việc gì làm liền đi thử giọng cho vai thụ chính, không nghĩ tới dễ dàng qua cửa, bị kéo tới trong tổ kịch mới biết phối vai công chính là Mã Quái.

Nói 1 chút về các danh xưng trong đoàn kịch: các danh xưng ở đoạn trên được gọi theo các vai diễn trong hí kịch. Trong hí kịch thường có những nhân vật vác cờ chạy quanh sân khấu hay những nhân vật chuyên mặc áo sọc vào vai người hầu, đây đều là những nhân vật phụ và tần suất được xuất hiện thì người hầu aka áo sọc có nhiều hơn kẻ chạy cờ 1 chút =)) đào hát diễn xướng chính thì thường mặc áo đỏ nên áo đỏ = đại thần, người thu chính trong đoàn kịch võng phối. đây chỉ là giải thích theo vốn hiểu của cá nhân :))

Nói thật Lục Lộ không phải thanh khống (声控 chỉ người yêu thích hâm mộ các diễn viên lồng tiếng), thanh âm dễ nghe cậu tán thưởng, nhưng sẽ không não tàn đế nỗi hoa mắt si mê, cho nên mặc dù đã biết Mã Quái là “công” của mình cũng không cảm thấy quá nghiêm trọng. nhưng mà đến khi Lục Lộ phải thu lại tới lần thứ ba, đạo diễn rốt cục phát điên, lôi kéo cậu lên YY, để Mã Quái cùng cậu đối diễn hỗ trợ tìm cảm giác. Cũng từ lần đó hai người mới bắt đầu quen biết, sau này số kịch hơp tác diễn chính lại càng ngày càng nhiều, lẽ dĩ nhiên hai người liền trở thành CP trong lòng fan. Kỳ thật bọn họ tuy trong cuộc sống đời thực chưa từng gặp mặt, thế nhưng những tin tức cơ bản về đối phương đều biết rõ, lúc không có việc gì thì cùng nhau nói chuyện phiếm, cho nên Lục Lộ mới có thể bất tri bất giác trong vô thức thích hắn.

Càng nghĩ càng buồn bực, lấy gối che đầu, Lục Lộ buộc bản thân nhắm mắt lại ngủ, bố khỉ, không nghĩ đến tên hỗn đản kia nữa, bổ sung giấc ngủ quan trọng hơn, ngày mai còn muốn đi du lịch nha.

Lục Lộ dọc theo đường đi giơ máy ảnh, thấy thích liền chụp loạn, ngày mốt đi làm rồi, không bằng hiện tại sẵn dịp đi dạo các điểm thăm quan quanh đây một chút, hồ Đại Minh là trạm đầu tiên. Tuy nói giờ không phải là mùa du lịch, thế nhưng vẫn không hề ít người, chủ yếu chiếm phần nhiều là học sinh. Xem chừng là trường học tổ chức đi chơi xuân các kiểu. Phía trước Lục Lộ có hai đứa trẻ đang sánh đôi bước đi, quần áo đồng phục màu đen, lưng đeo cặp sách, dọc đường đi đứa nhóc bên trái đang không ngừng ăn cái gì đó, thỉnh thoảng còn hướng sang đứa nhóc bên phải chìa tay lấy nước uống. Bởi vì ở phía sau không nhìn thấy vẻ mặt của hai đứa nhỏ, có điều đứa bên phải mỗi lần đều là thực trung khuyển đưa nước không một câu oán hận. Lục Lộ ở phía sau dẩu miệng, trúc mã trúc mã nha, rất ấm áp rất cảm động lòng người nha. Sau đó móc di động ra chụp lại hai đứa nhóc một tấm rồi đăng lên weibo.

Cổn Cầu Cầu hình tròn: phía trước có hai đứa trẻ rất đáng yêu, bên trái cật hóa (ăn hàng) không sai, bên phải thuộc tính ôn nhu trong khuyển. Mỗi lần bên trái khát đều ôn nhu đưa nước qua, tuổi trẻ thật tốt a!!!

Đăng lên weibo xong Lục Lộ lại đánh dấu microblogging rồi cất vào túi, cầm máy ảnh đi nhanh lên phía trước định bụng đến chỗ khác nhìn lại. nhưng không nghĩ tới vừa mới vượt qua phía trước hai đứa nhóc kia chợt nghe thấy tiếng cãi vã nho nhỏ, quay đầu lại nhìn thì ra là hai nhóc vừa rồi còn tương thân tương ái trúc mã trúc mã hiện tại đang cãi nhau. Vậy nhất định không thể đi nha, phải ở lại xem bát quái nha.

Đứa nhỏ bên trái kia trên ngực áo bị ướt một chút, đứa bên phải đang cầm khăn tay giúp nó lau quần áo, “Em sao lại ngốc như vậy, uống nước còn làm đổ lên người.”

Đứa nhỏ bên trái dẩu miệng thực ủy khuất, “Là anh hai nhìn bé gái bên kia không nhìn em, rõ ràng là anh làm đổ nước lên người em.”

Lục Lộ thầm nghĩ, xem ra không phải trung khuyển công nha, có lẽ chính là tra công, trên mặt đất còn hơn nửa bình nước khoáng, xem chừng bị đổ một chút trên người nhóc bên trái còn lại đều xuống đất.

Nhóc bên phải lúc này đứng lên, Lục Lộ mới phát hiện hai đứa nhỏ giống nhau như đúc, trong lòng lúc ấy “Kháo” (nghĩa giống từ fuck vậy :)) một tiếng, “FML (fuck my life =))), thì ra là huynh đệ văn, vẫn là niên thượng tra công khẩu vị nặng nha.”

“Tay em chạy đi đâu? Không biết dùng tay nhận nước sao? Cư nhiên lại dùng miệng trực tiếp uống?”

Nhóc bên trái dùng sức đẩy nhóc bên phải một chút, hốc mắt đều đỏ, “Anh hai là đại hỗn đản! là tên đại hỗn đản chỉ biết nhìn con gái.”

Lần này đẩy có lẻ có hơi mạnh, nhóc bên phải kia lui về sau một hai bước, đợi phản ứng lại mới mở miệng, “Em nói cái gì? Anh hai em mới là tên đại hỗn đản!”

Lục Lộ nghe đến đó không khỏi cười ra tiếng, hai đứa nhỏ đầu tiên là trừng mắt nhìn nhau, sau nghe được tiếng cười lại cùng nhau trừng mắt nhìn cậu, Lục Lộ cho dù da mặt có dày đến mấy cũng không thể không biết xấu hổ đứng ở đó cười tiếp được. đi đến chỗ quẹo Lục Lộ vẫn nhịn không được mà quay đầu lại, cuối cùng lấy điện thoại di động ra lén chụp một tấm rõ mặt hai đứa nhóc, đăng weibo.

Cổn Cầu Cầu hình tròn:
Vừa rồi chỉ là phía sau, bây giờ thêm một tấm chính diện!!! Hai nhóc này là song sinh, bên phải là anh. Anh trai vì nhìn tiểu loli không cẩn thận làm đổ nước lên người nhóc em ngạo kiều, nhóc ngạo kiều cuối cùng rưng rưng nói, anh hai là tên đại hỗn đản chỉ biết nhìn con gái! Anh trai trong lúc cấp bách nhất thời nói theo, anh hai em mới là đại hỗn đản! Rất đáng yêu nha, thật muốn thơm tụi nhỏ hai cái.

Đăng lên weibo xong mới để ý tin trên weibo đã được chuyển đi 100+ rồi, phía dưới đều hô to “cùng một chỗ, cùng một chỗ.” Lục Lộ cười cười cất lại điện thoại vào túi.

Buổi tối trở về tắm rửa xong Lục Lộ nằm trên giường cả người khó chịu ngủ không được, du lịch cũng làm mệt chết người được nha, mở di động lướt weibo, sau khi nhìn thấy Mã Quái trong chú ý đặc biệt mới biết thì ra hai tin cậu đăng lên weibo hôm qua Mã Quái cũng có bình luận.

Mã Quái Tiên Sinh: cậu đến Tế Nam? ở hồ Đại Minh?

Lục Lộ nhìn thấy những lời này có chút kinh ngạc há hốc mồm, trở lại nhìn nhìn hai cái tin đăng trên weibo kia, ảnh chụp rất bình thường nha, ngoại trừ hai đứa nhóc là nhân vật chính ra, vậy mà cũng có thể biết là hồ Đại Minh, thật sự bái phục luôn.

Rep Mã Quái Tiên Sinh: như vậy anh cũng có thể nhìn ra được là hồ Đại Minh?

Nhưng mà qua một lúc lâu cũng không thấy hồi âm, vì thế Lục Lộ nhàm chán lên diễn đàn nói chuyện phiếm.

Cổn Cầu Cầu:
ngoi lên.

Đạo diễn là nấm không phải ô: Cổn Cầu tiểu thụ cậu lên rồi, còn đang chuẩn bị đi tìm cậu đây.

Cổn Cầu Cầu: ể? Chuyện gì?

Đạo diễn là nấm không phải ô: kỳ ba bọn tôi nghĩ muốn thu một lần trực tiếp luôn, đến cuối có thể cắt một chút chuyện bên lề cho vào phần kết thúc coi như quà tặng, cậu có thời gian không?

Biên kịch là cảnh sát mặt than: Mã Quái cũng nói ngày mai có thời gian.

Cổn Cầu Cầu: ngày mai tôi cũng rảnh.

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: tốt lắm, vậy quyết định ngày mai sau tám giờ, tại phòng YY của tổ kịch, đến lúc đó ai cho mọi người leo cây liền đại hình hầu hạ!!!

Cổn Cầu Cầu: được!

Biên kịch là cảnh sát mặt than: được!

Đạo diễn là nấm không phải ô: được!

Mã Quái Tiên Sinh:
được!

Đạo diễn là nấm không phải ô: FML! Mã Quái rốt cục cậu cũng sống!

Mã Quái Tiên Sinh: ừ, mấy ngày hôm trước đi công tác, tối hôm qua mới vừa về nhà.

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: kiếm tiền nuôi "vị nào đó" nhà mình, ây dà hảo manh nha…..

Biên kịch là cảnh sát mặt than:
hảo manh +1

……..

Không để ý tới một đám nữ nhân mê sắc, Lục Lộ yên lặng nhấp vào biểu tượng X, thoát QQ. Sau khi thấy Mã Quái login cậu theo bản năng làm như vậy, thì ra người nọ trên mạng cũng không hồi âm lại cho cậu trên weibo.

Đợi tới buổi tối tám giờ ngày hôm sau vào YY, Lục Lộ vẫn còn bị chuyện này khiến cậu không được tự nhiên. Bối cảnh của kịch này là thời kỳ quốc dân, thụ là một công tử, tay trói gà không chặt nhưng có tấm lòng nghĩa hiệp giàu tình cảm. Công là thủ lĩnh đám thổ phỉ, dựa vào đánh cướp mà sống, chiếm núi xưng vương, cuộc sống cũng thực tiêu sái. Công là một người có nguyên tắc, chính là muốn bắt cóc tống tiền một tên gian thương, cho nên tiểu thụ bị công bắt cóc đem lên núi. Hai kỳ trước diễn giải việc công coi trọng tiểu thụ, vì muốn có được y mà đối với y đủ loại ôn nhu sủng nịch, nhưng lại hạn chế tự do của y. Thụ bản tính ngạo kiều không được tự nhiên toàn bộ bộc phát, vẫn không để cho công có chút mặt mũi. Mãi đến cuối kỳ hai mới bị công thoáng cảm động, quyết định chấp nhận công. Tiếp theo kỳ ba chính là, cha thụ bị kẻ gian hãm hại, tịch thu gia sản, cả nhà diệt môn. Thụ thu hồi tâm tình nhi nữ, chạy đến trước mặt công quỳ gối, cầu xin hắn dạy y sử dụng súng, y muốn vì người nhà báo thù.

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: tốt lắm, mọi người đến đông đủ rồi, kịch bản kỳ ba đều có rồi chứ?

Cổn Cầu Cầu:
rồi.

Mã Quái Tiên Sinh: ừ.

Đạo diễn là cái nấm không phải ô: những gì cần chú ý của kỳ này tôi đã nói rồi, Cổn Cầu Cầu cậu nhớ phải biểu hiện ra cái ẩn nhẫn, thống khổ trong nội tâm và khát vọng báo thù của tiểu thụ. Mã Quái cậu chủ yếu cần chú ý chính là tâm trạng nửa mừng nửa lo khi thấy tiểu thụ nhà mình từng bước một trở nên mạnh mẽ. được rồi, bắt đầu đi.

Lục Lộ ban đầu thanh âm có chút run rẩy, có điều kinh nghiệm phối âm nhiều năm như vậy sau không quá 1 phút liền sắp xếp lại thật tốt cảm xúc để đi vào tính cách nhân vật.

Cổn Cầu Cầu: dạy ta sử dụng súng đi.

Mã Quái Tiên Sinh: Ngươi học xong thì thế nào? Ngươi một người đi đối phó ai? Bọn họ là quân phiệt, không phải người ngươi có thể đối phó. Ngươi tỉnh táo một chút!

Cổn Cầu Cầu: Vậy ngươi bảo ta làm sao bây giờ? Cứ như vậy rụt đầu cùng ngươi tránh trong núi nhỏ này sống đến lúc chết? Đó là người nhà của ta, là cha mẹ sinh ta nuôi ta, nếu đổi lại là ngươi ngươi có thể không quan tâm tới sao? Cho dù biết rõ là tự tìm đường chết, ta cũng phải đi!

Mã Quái Tiên Sinh: Được, có thể dạy ngươi, nhưng ngươi phải đáp ứng ta một chuyện.

Cổn Cầu Cầu: chuyện gì?

Mã Quái Tiên Sinh: để ta cùng ngươi đi báo thù.

………..

Chuyện xưa tới phân cảnh này bắt đầu chuyển, về phần học sử dụng súng này chỉ cần hậu kỳ thêm chút hiệu ứng âm thanh là hoàn thành. Đạo diễn hô “cắt.”.

Đạo diễn là nấm không phải ô: đoạn này đến đây thôi, kế tiếp chúng ta phối phần H của đoạn này đi.

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: đúng, kế tiếp là trọng điểm nha!

Biên kịch là cảnh sát mặt than: tôi đặc biệt viết thực hương diễm đó nha, hữu mộc hữu (有木有- ngôn ngữ mạng, dùng để chỉ tiếng gào thét )!!!!! Cổn cầu sama nhớ rõ, lúc đó không cần quá nhỏ tiếng nha 233333333 (giống như 555 là tiếng khóc, 2333 là tiếng cười, tương tự với LOL hay cái "=))))")

Lục Lộ đối với đàn nữ nhân này đã muốn hết chỗ nói rồi, cậu hoài nghi nghiêm trọng yêu cầu đối diễn trực tiếp chính là vì thỏa mãn thú tính tự thân của bọn họ. Mấu chốt là màn H này là do thụ chủ động, đổi lại trước kia nhất định sẽ không cảm thấy việc gì, hiện tại trước mặt Mã Quái thở dốc và vân vân, thật đúng là xấu hổ mà.

Cổn Cầu Cầu: ta hiện tại có phải có thể xuất sư rồi không?

Mã Quái Tiên Sinh: ừ.

Cổn Cầu Cầu: đêm nay chúng ta uống một trận thống khoái đi! Nói không chừng lần này xuống núi rồi sẽ không còn cơ hội cùng nhau uống rượu nữa.

………..

Đến đây kế thiếp chính là thụ chủ động câu dẫn công, thụ cảm thấy xuống núi lần này thập tử nhất sinh (mười cửa tử một cửa sinh, ý nói cơ hội sống sót rất ít), trước kia thái độ đối với công không tốt lắm, một người nam nhân bằng lòng vì mình mà chết, nằm ở dưới thân hắn có gì không được. Sau khi bức tường trong lòng sụp đổ, thời điểm thụ câu dẫn công được miêu tả rất phóng túng. Nếu trừ bỏ việc chỉ có hơi thở hổn hển ra (ý của nó là có tiếng ko hình), biên kịch quả thực vô cùng lợi hại, đã đem thịt miêu tả rất hương diễm. Ngoài mấy câu, ngươi nhẹ a…… ngươi chậm một chút……… đau…. Là mấy từ phổ biến ở bên ngoài ra, còn muốn bắt chước cả hôn môi, âm thanh khi miệng bị lấp đầy. Cái loại tiếng kêu rên mơ hồ khi bị vật này nọ xâm nhập.

Sách hoa lộ si thị khanh hóa:
sao lại không có tiếng? Cổn Cầu Cầu, đến cậu.

Biên kịch là cảnh sát mặt than: gọi Cổn Cầu Cầu!!!

Ngôn nhược kỳ báo bất hảo họa: gọi Cổn Cầu Cầu!!!

Lục Lộ không phải không thấy spam liên tục của mọi người, chính là làm trò trước mặt nhiều người như vậy làm cho cậu quả thật thở dốc không nổi, cậu vừa chuẩn bị mở miệng, liền thấy đèn xanh của Mã Quái Tiên Sinh sáng, “được rồi, không còn sớm, đêm nay trước cứ như vậy đã, còn lại để xem lần sau khi nào rảnh lại thu một lần nữa đi.”

Biên kịch là cảnh sát mặt than: Mã Quái!!! Cậu che chở thế này cũng quá rõ ràng rồi!!!

Ngôn nhược kỳ báo bất hảo họa: lần đầu tiên cảm thấy thuộc tính ôn nhu trung khuyển thực chán ghét nha!!!

Sách hoa lộ si thị khanh hóa: chán ghét +10086

Nhìn thấy mấy em gái bất mãn phía trên, Mã Quái lại bắt đầu nói chuyện, “Ừ, tiểu thụ nhà mình tôi đương nhiên phải sủng một chút.”

Hậu kỳ Trường An rất thống khổ: FML, những người thể hiện tình cảm công khai đều là hồn đạm (魂淡 đồng âm với từ hỗn đản-混蛋)!!! Lão nương ngày hôm qua vừa mới thất tình!!!!

Biên kịch là cảnh sát mặt than: 23333333 Trường An cô nén bi thương!!!!

Ngôn nhược kỳ báo bất hảo họa: hiện giờ quả thực nam nhân tốt đều làm giảo cơ (gay) đi a, làm cho chúng ta những nữ tử yếu đuối như vậy sao mà sống đây /(ㄒoㄒ)/. . . . .

Lục Lộ mặc kệ đàn nữ nhân này, mở tuyến nói thẳng: “Các cô đến bây giờ còn không có ai hẹn hò nguyên nhân chính là, mười hai giờ đêm mấy người còn không đi ngủ dưỡng nhan sắc, làm con gái phải bảo vệ làn da của chính mình! Người đàn ông nào nguyện ý cưới thiếu phụ lớn tuổi có chồng đây! Được rồi, tôi đi ngủ dưỡng nhan sắc, không tán gẫu nữa.” nói xong cũng không đợi bọn họ trả lời đã thoát YY.

Thời điểm chuẩn bị thoát QQ, thấy chim cánh cụt nhấp nháy, mở ra xem thấy hiển thị là Mã Quái.

Mã Quái Tiên Sinh: trước đừng logout, tôi có việc muốn nói. Cậu đến Tế Nam? Đến chơi?

Cổn Cầu Cầu: vừa đến hôm trước, đến bên này thực tập【 chun mũi 】.

Từ Đoạn nhìn đến cái biểu tình nhăn mũi kia, nhịn không được cười ra tiếng.

Mã Quái Tiên Sinh: vì tôi sao?

Cổn Cầu Cầu: nhìn chữ đầu tiên trong tên tôi đi → cổn (lăn)!!! Anh nha, quá tự luyến.

Kỳ thật khi Lục Lộ nhìn tới câu “vì tôi sao” kia, mặt vẫn không tự chủ được đỏ bừng, bởi vì quả thực do hắn ở Tế Nam cho nên mới ưu tiên lựa chọn tới nơi này.

Mã Quái Tiên Sinh:
ngày mai gặp nhau đi, cậu không phải hỏi tôi làm sao biết cậu ở hồ Đại Minh sao?

Mẹ nó, hóa ra ở chỗ này chờ mình. Lục Lộ nhìn chằm chằm mấy ký tự kia, nhìn đến cuối cùng suýt chút nữa quên trả lời luôn.

Cổn Cầu Cầu:
không được, ngày mai tôi còn có việc, vừa rồi bên này bận chút việc.



Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét