Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

(Final Fantasy VII Doujinshi_Seph x Cloud) Liquid Bloom

Do Translator kì cựu kiêm beta của nhóm mất tích đã hơn một tháng nay, nên mình e rằng sắp tới sẽ rất khó có thể có thêm bất kì một câu chuyện nào nữa được đăng lên, bộ nào đang dang dở tụi mình sẽ cố gắng hoàn thành. Còn sau đấy...Thôi mình cũng không dám nói trước điều gì, chỉ mong các bạn hãy luôn ủng hộ và kiên nhẫn chờ tụi mình. 

Đây là một Doujinshi được mình edit và dịch (và bao thầu tất cả mọi khoản còn lại :)) từ rất rất lâu rồi, hình như là sau tin FF VII chính thức có một bản Remake đoàng hoàng mà không phải là bom nguyên tử cỡ bự như những lần trước :)) Thế nhưng vì beta đã mất tích nên mình không dám đăng lên, có điều để hoài trong máy cũng phí nên thôi mình chơi liều vậy, bạn nào phát hiện lỗi sai ở đâu thì nhớ nhắc để mình sửa :))

Về xưng hô, để Tôi - em vì mình thích thế, không yêu xin đừng nói lời cay đắng...

Lời cuối cùng, thật ra OTP của mình là Zack x Cloud :)) Nhưng mình vẫn ủng hộ Seph x Cloud hai tay hai chân :)) 

_MarS_














 

 *Về Materia, bạn nào chơi Final Fantasy chắc cũng biết rồi, bạn nào chưa biết...không sao hết :))

























Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

2 nhận xét:

  1. Thiệt tình OTP của tớ là Seph x Cloud và mới tìm được nhà bạn, vui quá cơ :D
    Kiểu tớ thích tình yêu oan gia, và cực cực thịc tóc bạc của anh Seph, đẹp trai không tả được :-*
    Anyway, gặp fan FFVII vui tóa :))

    Trả lờiXóa