Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

[ML]Kuroneko Kareshi no Itoshikata (Cách thức yêu chiều bạn trai mèo đen)

Tên truyện: Cách thức yêu chiều bạn trai mèo đen, Kuroneko Kareshi no Aishikata, クロネコ彼氏の愛し方
Tác giả: Sakyo Aya
Nguồn: Paradise Love Scanlations + Bl-Gyaru (Đã xin phép tại đây)
Thể loại: Lãng mạn, Yaoi, Smut
Tiến độ: Có cục gạch xinh xinh~~

Giới thiệu:
Đây là phần tiếp theo của Kuroneko Kareshi no Nakasekata, một trong những Project của tụi mình (Xem tại đây), là nối tiếp cho câu chuyện của chàng báo siêu cấp đẹp trai và chú mèo đen 

Lưu ý: Nếu sau khi nhập pass bạn bị tống trở về trang mục lục ban đầu thì chắc chắn 100% là bạn đã gõ sai pass nên hãy típ tục cố gắng tìm pass đúng. Mọi cmt hỏi pass sẽ tđộng bị delete không phản hồi. Cảm tạ!!!!!!!!

PASS: Kì quan nào của THẾ GIỚI CĐẠI còn tồn tại đến ngày nay (hint: viết chữ thường tất cả, không dấu, không có khoảng cách, 13 chữ, hãy hấp GG ca ca để tìm câu trả lời...) 


Mục Lục
 Chương
...


[Like facebook của nhà để được cập nhật thông tin sớm nhất bạn nhé ^^ https://www.facebook.com/TuHanDong]

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

15 nhận xét:

  1. Minh rat trong doi part nay , va mong truyen con part moi nua...con mai khong het ! truyen nay doc rat la mau ! , xem den day roi ma neu khong doc duoc part nay co le con noi ...... mau hon nua hihihhii ! cam on ban rat nhieu vi da vat va dich truyen., neu ban cam thay met moi thi hay nghi ngoi nha ban , vi bao lau minh cung cho doi ban ma` !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sẽ cố gắng theo kịp tiến độ nếu có thời gian rảnh. cảm ơn lời động viên của bạn nha TTvTT nhờ các bạn mà nhóm mới có động lực lê lết tiếp. đa tạ bạn nhìu lắm

      Xóa
  2. rất thích chuyện 2 chàng, kakami và shingo đều cute như nhau, 2 anh chừng nào sẽ ngọt ngào và tin tưởng nhau tuyệt đối đây??? Mong sớm được a~~~

    Trả lờiXóa
  3. Hjx hóng quá đi! :( mình tìm raw trên tumblr có tận raw chap 5 rồi nhưng toàn tiếng trung nên chả hiểu gì cả >"< nhóm cố gắng cập nhật nha! :D tks nhóm!!!

    Trả lờiXóa
  4. ss ơi e tra GG-sama cx k ra thì lsao ạ :((((((((((((( OTL

    Trả lờiXóa
  5. s không xem được chương 3 thế ạ !!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Nhóm dịch truyện rất hay ạ. Cảm ơn nhóm nhiều nhiều nha. Mình luôn ủng hộ các bạn. Cố lên nha. <3

    Trả lờiXóa
  7. Bạn thương ! đã lâu quaaaaaaaaaaaa rồi nha ! nhìn thấy chương 3 của truyện , mình mừng muốn rơi nước mắt luôn! đọc truyện yaoi bằng bản dịch tiếng Việt một cách âm thầm, lặng lẽ đối với mình đó là một điều tuyệt vời nhất mà không gì có thể thay thế được ! mình cảm ơn bạn rất nhiều nha !, Bạn phải luôn luôn nhớ giữ gìn sức khỏe , hãy nhớ ăn uống đầy đủ , nhớ ngủ đủ giấc nha bạn thương, mình yêu bạn nhiều lắm !

    Trả lờiXóa
  8. Sao mấy bạn ko làm tiếp phần này vậy @_@ Đang hay mà T_______T

    Trả lờiXóa
  9. Em không cách nào mò ra pass, chắc e ngu quá hiuhiu e ko biết gấp GG caca nghĩ là gì :'(

    Trả lờiXóa
  10. Nhà ơi , cầu chương mới . Hóng nhà lắm lun á ...
    Xem đã giềng quá nhà ơi .. Dịch hay quá xa . Hình cũng đẹp nữa ....
    Tui là tui mê cp này lắm lun á á

    Trả lờiXóa
  11. Ko có chạp 4 hử Nhà ơi

    Trả lờiXóa
  12. Cho em hỏi nhà mình còn làm tiếp bộ này không ạ?
    Với các bộ ongoing khác nữa

    Trả lờiXóa