Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

[ML] Kami-sama no Iutoori (MOEGI Yuu) (Mệnh lệnh của Thần)





Tên truyện:神さまの言うとおり (萌木ゆう); Absolute God; Kamisama no Iutoori (MOEGI Yuu); Like God Says (MOEGI Yuu)
Thể loại: ly kỳ, tình cảm, Yaoi
Tác giả: MOEGI Yuu
Nguồn: Blissful Sin (đã xin phép bản quyền tại đây)
Biên dịch: Hắc Miêu
Chỉnh lý: Linh, MarS
Tình trạng: updating
Tiến độ dịch: lê lết-ing

Sơ lược:(by Hắc Miêu)

Nếu có một ngày bạn phát hiện ra người vẫn luôn bên cạnh mình không phải là con người thì bạn sẽ làm gì? 

Anh chàng Midori cao ráo, thông minh, đẹp trai là ma, quỷ, hay là...

Liệu Hinata sẽ quyết định như thế nào và rồi quan hệ của họ sẽ chuyển biến ra sao?

Lưu ý: Nếu sau khi nhập pass bạn bị tống trở về trang mục lục ban đầu thì chắc chắn 100% là bạn đã gõ sai pass nên hãy típ tục cố gắng tìm pass đúng. Mọi cmt hỏi pass sẽ tđộng bị delete không phản hồi. Cảm tạ!!!!!!!!

Mục Lục 

Tập 1:

PASS: tên gọi KHÁC của ông già No-en (13 chữ, tiếng ANH, không hoa, KHÔNG cách)

[Like facebook của nhà để được cập nhật thông tin sớm nhất bạn nhé ^^ https://www.facebook.com/TuHanDong]


Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

24 nhận xét:

  1. nàng ơi có thể cho tớ xin chử cái đầu và chử cái cuối của pass hok tớ tìm mãi mà chẳng ra, cám ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pass Không cách nha bạn, tụi mình nhầm lẫn một chút ^^ Pass bắt đầu bằng chữ S và kết thúc cũng bằng chữ S luôn. Nhớ là tên gọi khác của ông già noel bằng tiếng Anh chữ ko phải là ông già noel bằng tiếng Anh nha :v Cẩn thận ko nhầm lẫn đó à ^^

      Xóa
  2. Link chương 1 chuyển sang mục lục của wordpress kìa nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đó là do nhập sai pass nha bạn, lúc nãy tụi mình nhầm một chút là pass KHÔNG có cách, bạn gõ lại cho mình nha (>~<)

      Xóa
  3. cam on ban nhieu vi da dich truyen nay nha ! va vi nho doc nhung dong goi y pass cua ban ma minh da giai duoc pass roi ! mung qua di hihihih ! , nhung ai ma tim duoc pass 10 chu thi hay bo het di nha , ma hay tim ten that cua ong gia noel co 8 chu , roi sau do tim tiep ghep cheo 5 chu khac con lai , ghep truoc cai ten do the la xong ! co doc duoc truyen moi hieu duoc noi vat va cua nguoi dich truyen ma ! , co len nha cac ban !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ^^ cảm ơn bạn đã cmt

      Xóa
    2. Mình mới tìm đc 8 chữ TvT bạn có thể gợi ý cho mình 5 chữ cuối đc không?

      Xóa
  4. mê truyện này ghê, cố gắng lên mọi người, mình hóng hóng *vẫy khăn*
    mờ có 2 chương thui à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thui, không cần trả lời đâu, đã vô chương 1 và thấy đc đáp án *cắn khăn khóc ròng*

      Xóa
  5. Chap 2 TTvTT Chap 2 của iêm TTvTT

    Trả lờiXóa
  6. nhóm dịch cố lên. lót gạch hóng



    Trả lờiXóa
  7. Nhóm ơi, có phải pass đã bị đổi rồi không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ko nha bạn, mình vừa kiểm tra thấy nó vẫn bình thường :3

      Xóa
  8. có thể gợi ý chút k ad? mk vẫn tìm không ra nhưng mk rất mún coi bộ này >"<!!!!!

    Trả lờiXóa
  9. Bạn ơi hình như truyện bị lỗi hay sao á :3 mình tìm ra pass, gõ đúng rồi cơ mà đọc được vài trang lại bị load ra trang chủ T^T thử lại mấy liền mà không được T^T bạn xem sao nha :'>

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình sẽ kiểm tra lại, trong khoảng thơi gian chờ đợi, bạn có thể liên lạc với mình qua facebook cá nhân hoặc facebook của nhóm để đc giúp đỡ nha

      Xóa
    2. bạn ơi mình kiểm tra lại r, đó là do bạn nhập sai pass, nhưng mạng lag nên bạn vẫn load được vài trang rồi mới bị load ra trang chủ...bạn chịu khó tìm pass lại nha >~<

      Xóa
  10. Chào chủ nhà !
    T có ch muốn xin ý kiến của nhóm .
    T muốn xin phép nhóm cho t đc share link tr của nhóm trên wp của t . Chính xác là chỉ share link để mn có thể theo link đến đọc tr trực tiếp tại nhóm ngoài ra k có gì nữa cả . Mong nhóm cho phép .
    Nhóm đọc đc thì cho t câu tl sớm nhé , yks nhóm đã đọc :)
    Chúc nhóm edit đc nhiều nhiều tr hay hơn nữa :) hì

    Trả lờiXóa
  11. * chóng cằm * mún mượn tryn , sẽ ghi link ~

    Trả lờiXóa
  12. ôi tr ơi !!!!!!!! cuối cùng cũng tìm được pass r ... mừng mún khóc !!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Ahihi... Ta cất công tìm pass, xong quay lại chẳng cần pass mà vẫn đọc được... lạ hen?? ������

    Trả lờiXóa
  14. Hóng chủ nhà dịch típ vol 2 quớ đi~

    Trả lờiXóa
  15. Cày bao nhiêu yaoi mới biết nhà mình cũng dịch Tiếng Việt ಥ_ಥ Bộ này ra vol 2 đến chap 6 rùi đó ạ. Chủ nhà nếu rảnh dịch típ nha. Thenk kiu nhà mình nhìu nhé O(≧∇≦)O

    Trả lờiXóa