Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Em thuộc về anh_Chương 1



Chương 1

Warning: 18+
-          Ưm… A… A…
Trên chiếc giường kingsize, hình ảnh hai người đàn ông trần trụi đang quấn lấy nhau. Nói ra thì cũng không hẳn là quấn lấy, chỉ là một người mặt mũi cương nghị, làn da rám nắng, đôi mắt tỏa ra thứ ánh sáng mạnh mẽ đang mạnh mẽ áp đảo người nằm dưới thôi.
-          Chấn Phong… nhẹ… một chút… đau… Ư~…
-          Ngoan nào… lúc đầu hơi khó chịu, nhưng em sẽ quen thôi – Gặm nhấm cổ người dưới thân mình Chấn Phong thì thầm.
“Chặt quá.Em ấy thật chặt!”Chấn Phong thầm nghĩ, anh chỉ mới nhấp nhẹ vào huyệt động của Hiền Minh thôi mà, dục vọng chưa thể vào, chỉ có thể lấp ló ngoài cửa động. Vậy mà, Tiểu Minh đã rất đau rồi ư?
-          Ư… - Hiền Minh đưa tay che mặt, nước mắt đã thấm ướt từ hồi nào không hay – Đêm nay có thể không làm không Chấn Phong. Em sợ lắm.
Chấn Phong nhẹ kéo bàn tay Hiền Minh, để năm ngón tay mình và Hiền Minh đan xen vào nhau, cúi đầu hôn lên những giọt nước mắt. Anh biết, trong lòng Hiền Minh vẫn chưa có anh.Tuy đêm nay là đêm tân hôn, thế nhưng trong lòng cậu hẳn là chán ghét mình nên hẳn sẽ rất lo lắng và sợ hãi.Thế nhưng, Chấn Phong vẫn quyết tâm có được Hiền Minh ngay trong đêm nay.
-          Không được, đêm nay em phải là của anh. Chuyện này thế nào cũng sẽ xảy ra, em thuộc về anh.
Anh đẩy hẳn côn thịt đã nổi gân xanh của mình vào sâu trong huyệt đạo nhỏ nhắn của Hiền Minh một cách mạnh bạo, nhìn thân thể cứng ngắc của em ấy, Chấn Phong biết, Tiểu Minh của anh rất đau. Thế nhưng, anh muốnTiểu Minh phải nhớ, em ấy hôm nay đã trở thành vợ của anh, trở thành người cùng anh đi đến cuối cuộc đời.Đưa môi lên vành tai đỏ ửng của Hiền Minh, Chấn Phong nhỏ giọng nói ra ái ngữ.
-          Tiểu Minh, anh rất yêu em. Có lẽ em không tin, nhưng anh yêu em ngay từ lần đầu gặp mặt.
Hiền Minh nhắm mắt, để mặc dòng nước mắt  chảy dài.Cậu đã cố gắng nín khóc, thế nhưng nghe được câu nói này của Chấn Phong cậu thấy lòng đau như thắt lại.
“Anh nói anh yêu em, tại sao lại bắt ép em lấy anh.Tại sao anh lại coi em như quân cờ trong cuộc sống của anh chứ.”
Chấn Phong lại tiếp tục hôn lên cơ thể Hiền Minh, anh muốn Tiểu Minh thật sự dành tình yêu cho mình.
Chấn Phong mút mát làn da trắng trẻo của vợ mới cưới. Khẽ hôn lên nụ hoa hồng nhỏ xinh, răng anh hết nhay lại cắn nhẹ, cảm nhận từng đợt run lên của Tiểu Minh. Anh hết mút bên này lại chuyển sang nụ hoa còn lại, tiếng nước bọt cùng da thịt tạo thành những tiếng “tách… tách…” đầy mờ ám. Tay Hiền Minh giữ chặt đầu Chấn Phong, cảm giác này lạ quá, như có từng dòng điện len lỏi vào trong cơ thể.Cậu gắng đẩy đầu của Chấn Phong ra, thế nhưng dường như biết trước được ý đồ của cậu Chấn Phong càng mút mạnh nhũ châu hơn.
-          Ưm… Đừng mà… đừng trêu…
Chấn Phong khẽ cười, anh đâu trêu cậu đâu, anh chỉ muốn cậu có cảm giác vui sướng khi ân ái cùng với mình thôi mà.Rê đầu lưỡi xuống chiếc rốn xinh xắn, Chấn Phong liếm một vòng quanh cái lỗ nhỏ, sau đó đâm mạnh đầu lưỡi của mình vào. Anh lại đưa răng mình cắn mút vùng da quanh bụng của Hiền Minh, để lại ấn ký trên cơ thể xinh đẹp này. Bàn tay không yên phận của anh đặt nhẹ lên cậu bé của Hiền Minh. Anh khẽ vuốt nó lên xuống, hài lòng nhìn vật nhỏ đang dần dần đứng dậy.
-          Chấn Phong… Ân… A… đừng… A~…. Đừng chạm.
Hiền Minh khó nhọc mở lời. Cả thân dưới cậu như tê liệt, nhìn Chấn Phong ở trên mình mạnh mẽ ra vào, bàn tay anh ấy còn đang vuốt cả nơi khó nói của mình, Hiền Minh vặn vẹo, rên rỉ. Hiền Minh cảm nhận được, ngoài cảm giác đau đớn lúc Chấn Phong mới vào, cậu dần dần cảm thấy nơi tiểu huyệt của mình nóng lên… còn có chút thoải mái.
Chấn Phong mỉm cười nhìn vợ mình chìm trong khoái cơn cảm. Anh biết rõ cách làm người yêu mình thoải mái, hơn nữa, anh muốn Tiểu Minh của anh cảm nhận được anh, ngay lúc này đây, đem em ấy hoàn toàn giao phó cho mình.
-          Thoải mái không Tiểu Minh? – bàn tay hư hỏng của Chấn Phong vuốt ve càng nhanh, anh không đứng đắn khẽ khẩy lỗ nhỏ trên cậu bé của Hiền Minh.
-          A… em… A…A….. – Hiền Minh nắm ga giường, cảm giác muốn bắn ra nhanh chóng ập tới.
-          Nào, ngoan, vợ của anh, em có thoải mái không, muốn bắn ra không? – Chấn Phong nghịch ngợm đưa bàn tay sờ lên đầu ngực của Hiền Minh, thân dưới vẫn đang va chạm theo tiết tấu vừa phải.
-          Anh… Em… - Hiền Minh bất lực muốn khóc, thế nhưng không thể không thừa nhận khoái cảm đang đưa đẩy trong cơ thể mình – Em… bắn…
-          Uhm… bắn đi… kêu lên nào… Anh yêu em, Tiểu Minh của anh.
Ngay lập tức, Hiền Minh cảm nhận được mình như bị song biển dữ dội cuốn đi. Tốc độ Chấn Phong dưới hạ thể càng lúc càng nhanh, dường như muốn nhập cả người vào mình Hiền Minh. Anh đặt đôi chân trắng trẻo của Hiền Minh lên vai, hai tay giữ chặt lấy hông cậu, liên tục vùi dập vào tiểu huyệt bé nhỏ.
-          A…. A… - Hiền Minh há miệng thở dốc, cậu bị khí thể cường hãn của anh ép đến không thở nổi. – Ưm… nhẹ… nhẹ…
-          Em vẫn còn khí lực cơ mà, đêm nay em thuộc về anh.
Lấy môi mình lấp đi chiếc miệng nhỏ xinh đang rên rỉ của Hiền Minh, luồn lưỡi vào liếm láp khoang miệng đầy dịch thể ngọt ngào.Chấn Phong chơi đùa với chiếc lưỡi của Hiền Minh đến khi cậu chịu không nổi, khẽ đưa tay đẩy ra, anh mới chịu buông cậu. Hiền Minh ra sức lấy hơi, thế nhưng chỉ vừa mới dứt ra, cậu lại bị một lực mạnh mẽ đâm vào khiến cậu choáng váng.
-          A… Chậm… một chút… A… Ưm… anh – Hiền Minh rên rỉ vài tiếng nhỏ vụn.
Chấn Phong lại trao một nụ hôn cho Tiểu Minh của mình, anh liên tục ra ra vào vào đến khi người căng ra, Chấn Phong ưỡn người, thúc sâu một lần cuối rồi bắn dòng tinh dịch đặc quánh vào sâu trong Hiền Minh.
Hiền Minh mệt đến không thở nổi, thế nhưng cậu lại bị Chấn Phong lật lại, cả lồng ngực lún sâu vào tấm nệm, cảm nhận mông mình được nâng cao lên. Hiền Minh hoang mang nhìn về sau, vừa gắng chống người dậy, cậu lại bị Chấn Phong thâm nhập một lần nữa.
-          A… Anh… Ngừng lại đi… Ư… Em … không… A… nổi.
Chấn Phong dứt khoát làm ngơ trước lời cầu xin của Hiền Minh. Anh vẫn liên tục ra vào từ đằng sau.
Đêm vẫn còn dài.
Hết chương 1



Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

7 nhận xét:

  1. hự *chảy máu mũi-ing*
    *chạy đi lấy khăn*

    Trả lờiXóa
  2. động mình giống tự post tự coi với nhau :v

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. kệ chớ :)) từ từ rồi có ng xem ^^ không thì là tự phục vụ nhau á :))

      Xóa
  3. ngất~ing!!!!!!!!!!! mất máu trầm trọng!!!!!!!!!!!!!!!!!!! tiếp đi muội, lẹ lẹ!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mỗi tuần 1 chương tỷ ơi :)) 7 chương là the end + 1 pn

      Xóa
    2. Ní hảo chủ nhà,lần đầu vào nhà bạn xin được diện kiến *chớp mắt*
      Kéo lên kéo xuống,đọc đi lại mấy lần,nước miếng giễu tùm lum.Cảnh H quá hot *huýt sáo*

      Xóa
  4. ths kiu người đẹp nhá. Mình sẽ cố gắng viết thêm nhiều project đậm chất H cho mọi người cùng đọc *vẫy sịp*

    Trả lờiXóa