Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

HAPPY BIRTHDAY 1 TUỔI!!! (1/6/2013-1/6/2014)




Nghiêm nhi: Động tròn 1 tuổi, có nghĩa là chúng ta đã bên nhau một năm. Một năm qua, vui có, buồn có, có những lúc tuôi hụt hẫng, rồi sau khi nghe nụ cười biến thái của cô Mả, tuôi đã lấy lại tinh thần. Cảm ơn tất cả các thành viên, từ cô Mả đa năng, Miêu tỷ già đời, cô Kuro mới quen, Ngạo cục cưng, tiểu Vân đáng yêu, Hiểu hay càu nhàu, Q tỷ siêu chăm, cô Linh viết truyện, đến cô Rá dễ gần, Míu bt, Mèo Gấu tỷ tỷ, Minh Minh chưa gặp, cô Kos năm nào mới vào động, đến Bếch Du mà cô Mả hay nhắc, Shima chan hiếm hoi của động, cùng Linh nhi, Tử xinh đẹp và Yuuki hay cậu tớ ^^. Trên có nhưng người chưa quen, có người thì đi guốc trong bụng luôn. Sau đây là cam kết của Nghiêm nhi : năm sau là học sinh gương mẫu nen có lịch làm việc rõ ràng, không trốn hàng nữa, onl facebook như cơm bữa để động xôm tụ ^^. YÊU MỌI NGƯỜI NHIỀU LẮM. CÁC READER ỦNG HỘ ĐỘNG NHIỀU LÊN NHA!!!

Sayuri Neko: chào mọi người!!! hum nay là sinh nhật đầu tiên của động nhà sau 1 năm làm việc miệt mài chăm chỉ hăng say (lười biếng chảy thay ăn chơi bê bết??) TTvTT mềnh rất mừng vì mọi thành viên đã cùng mềnh lết được đến giờ phút này. chưa biết sẽ còn lết được mấy cái sinh nhật như thế này nữa nhưng hi vọng mọi thành viên sẽ cùng mềnh tiếp tục bò lết lâu dài =))) mong rằng động mình sẽ càng ngày càng thu hút thêm nhìu bạn đọc và ủng hộ bọn mình cho đến ngày cuối cùng. HAPPY BIRTHDAY TỬ HÀN ĐỘNG ^__^ !!!

Kuro-chan: Hế nhô mọi người... Em là em vào đây chưa có lâu nên cũng chả quen biết ai. Nhưng mà cũng biết là mọi người cũng đã rất chăm chỉ làm việc, vì vậy là mong mọi người sẽ tiếp tục cố gắng lăn lê bò cào lếch với động lâu dài =))))) Và hàng hốt sẽ càng ngày càng nhiều Ó w Ò

Q-chan: Huhu, mình sẽ cố gắng lấp hố. Cảm ơn mọi người đã quan tâm. Chúc mừng SN động. Các thiếu nhi trong động 1/6 vui vẻ ^^

Ju: Với trình độ của mềnh, cám ơn mọi người đã chiếu cố. :"> Ju sẽ cố gắng lấy cảm hứng viết thêm được nhiều truyện nữa *tung bông* :} Đừng quăng bé ra khỏi động nhá

Gián Ú: Rếp chúc mọi người 1.6 vui vẻ. ^^~ Động tiền bối sinh nhật vui vẻ. ^^~

Míu: chúc mừng sn động. 1/6 vui vẻ. cảm ơn đã ủng hộ, xin tiếp tục ủng hộ - cách để lại còm cổ vũ để con dân trong động và cá nhân êm có động lực làm hàng~~~ (=ↀωↀ=)✧

Thiên Linh: Happy Birthday Chúc động mình càng ngày càng phát triển, tìm đc những tiềm năng edit giỏi, đừng như Hisyl Bỏ động lâu quá vì học hành, vì ko có PC chàn, blah bloh...

Angie: 1/6 Quốc tế thiếu nhi cũng là ngày động mình đầy năm Chúc mừng sinh nhật Tử Hàn Động tuy em vào chưa lâu (đã từng bỏ động đi bụi sau lại bị túm vào =) nhưng em vẫn rất yêu mng và mong đc quen biết mng nhìu hơn. Chúc Tử Hàn Động lập + lấp nhìu nhìu hố hơn nha   <3

Tiểu Tuyết: 1/6 rồi, chúc các bé shota và các bậc phụ huynh có được 1 đêm thật kích tình . Khụ… vì ngày quốc tế shota cũng là ngày sinh tháng đẻ của động nên ta cũng chúc động ngày càng được nhiều bạn hủ biết tới, mở hố nào là lấp nhanh được hố đó. Sr cả nhà, vì ta mới vào động nên cũng không quen nhiều người vì vậy đành chúc các thành viên trong động ngày càng trẻ đẹp nhá ^^
 
Kos: hí hí, tuýp thành viên làm việc hăng say nhất động, bh mới có dịp ló ra nói mấy câu cho nó xôm. Vào động như gần nửa năm r nhỉ @@ *omo, nhanh thế* ~ động nhà mềnh là cái động vui tánh nhất ý :3 mess của mấy thành viên toàn kiểu "hàng đâu, đưa đây" :v cơ mà thế nó mới thú ^^ sắp sinh nhật 1 tuổi r ahhh~ chúc động phát triển hơn tý, mấy thành viên làm việc chăm hơn chút *mình thuộc phần chăm chỉ r nên k cần chăm thêm nữa :v " hí hí ~~ yêu mọi người xxx

Mn: *lê lết bò vào* Chào mọi người :3 Mình là Mn, mình ăn bám ở động lâu nhất trừ Nghiêm nhi và Sa đại ca ra :3 cũng vì thế mà mình rất lười, ỷ ở lâu mà diếm hàng. Đôi khi mình cũng rất ăn năn vì việc làm trên, nên mình hứa sau này sẽ bớt lười hơn chút :3 Tử Hàn Động sinh nhật vui vẻ nà~ P/s: Si Tâm con, má mi thương con :3 dù chỉ là má nuôi nhưng má hy vọng con mau hoàn :3 vại nha ~~~

MarS: *Viết lần thứ 3* Một năm trôi qua, mình rất tự hào cũng như rất vui mừng vì đc gắn bó với cái động toàn gồm mấy con người biến thái này suốt thời gian dài như thế. Tuy nhiên, mình cũng xin thú nhận mình là đứa đã chủ trương dém hàng của các bạn trong suốt một thời gian dài, là đứa đã đặt ra cái pass "ko đc dễ cho lắm" về đàn sói... :v Túm lại, vì đó là chuyện đã trôi qua rồi nên mong mọi người đừng vác gạch đi ôn lại chuyện cũ, quên hết đi mà tiếp tục ủng hộ gr là đc :))) 
  
Tử:  
Ngày quốc tế thiếu nhi
Trẻ con vui nhận kẹo
Động ta vui nhận lời

Chúc mừng từ khắp ngõ

Hai mươi tư con người
Hai mươi tư tính cách
Cùng hội họp về đây
Góp thành Tử Hàn Động

Tết thiếu nhi năm nay
Động ta thêm một tuổi
Thêm một năm thâm niên
Thêm một năm quấy phá
Cấp độ đều nâng tầm
Không chỉ mình biến thái
Bá đạo cũng lên cùng
Ở trong mắt người ngây
Chúng ta thật đáng sợ
Vẻ ngoài như nai thỏ
Bên trong lại khó lường
Thôi thì cũng... chả sao

Tử Hàn Động chúng ta
Dù quậy hay là phá
Dù S hay là M
Dù thế nào chăng nữa
Quan trọng vẫn là vui
Vui vẻ là tốt nhất
Bất kể có thế nào

Chúc động nhà tuổi mới
Vừa siêng năng chăm chỉ
Lại giỏi đánh bài lười
Lười loanh quanh một lúc
Kết quả vẫn có hàng
Cho các mem thân yêu
Hết mỏi mòn chờ đợi
ps: Cả buổi tối ngẫm nghĩ
Ngồi gõ gõ vài dòng
Xem như lời chúc phúc
Gửi đến động nhà ta <3
Chúc mừng sinh nhật Nhà!
 


Tiểu Vân: =]]] Xin chào. êm là Tiểu Vân nè~ Hẳn là rất ít người bt em (có lên bao h đâu mà mn bt ┐('~`;)┌ ) thực ra chỉ là ng wen của 1 chủ nhà rồi mò mò vô chơi =]] chứ chưa giúp đc gì cả, nhưng nói chung cũng xin gửi 1 lời chúc sinh nhật chân thành tới group. Dù cái ngày sn thật bá đạo Σ(ºд º///) hy vọng mn trong gr sẽ luôn bên nhau, là những người bạn tốt của nhau mãi (。・ω・。)ノ♡ với cả, mn đều phải thật khỏe (đặng còn lấy máu reader ヘ( ̄ω ̄ヘ ) văn chương ko có chỉ nói dc nhiêu đó, Chúc sn vui vẻ Tử Hàn Động nhé <3 *lèm bèm* お誕生日 おめでとう ございます- 생일 축하합니다 - 生日快乐... *tiếp tục lèm bèm vừa nói vừa nhảy* ♫ヽ(゜∇゜ヽ)♪ ♬(ノ゜∇゜)ノ♩ 

Mèo Gấu: Kể ra thì cũng nhanh thật. Sắp tới sinh nhật của động mình rồi. Thời gian 1 năm chẳng ngắn cũng chẳng dài. Lúc Sayuri tỷ hình thành ý tưởng và xây dựng nên ngôi nhà chung này. Mình chỉ nghĩ nó sẽ nhỏ nhỏ và là nơi tự sướng của mấy đứa ( lười =)) ) mà thôi. Ai dè động chúng ta càng ngày càng lớn mạnh ^^ Cũng được rất nhiều người biết tới ^^ Thêm 1 tuổi. Mình chúc ngôi nhà chung này sẽ mãi đoàn kết, vui vẻ, hoàn nhiều thiệt nhiều bộ truyện ( Và trong đó có truyện của mềnh =((( ) Chúc các bạn đọc sẽ giải được pass ^^( nhân tiện ai có cho mình xin ^^ ) Chúc tất cả mọi người may mắn và hạnh phúc ^^ . Mình sẽ cố gắng hoàn thành bộ truyện đang edit TT^TT. Dù rằng biết rất xa vời 

Minh Minh: chúc cho nhà mình ngày càng tốt hơn,được nhiều người ủng hộ.Truyện đang edit sẽ hoàn để mn không phải chờ lâu,và cống hiến thêm nhiều truyện mới,không có tình trạng ngâm dấm tới bốc mùi nồng nặt.Không biết nói gì nữa,chỉ biết chúc mn trong động luôn mạnh khỏe,những người đã và chưa thi sẽ đạt kq tốt 



Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét