Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Number 9_Tiết tử

***
Tác giả: Live/Trĩ Nhi
Edit: Míu
Beta: Minh Minh, MarS
***
Tiết Tử


216 năm trước theo lịch Vũ trụ, khi Trái Đất đã cạn kiệt tài nguyên, không thể chịu đựng tốc độ gia tăng dân số chóng mặt nữa, loài người bắt đầu khởi động kế hoạch di dân tới một hành tinh khác trong hệ ngân hà, nhưng không bàn tới văn hóa xa xưa vẫn còn lạc hậu hay thời nay, khi đã có trong tay siêu kỹ thuật không gian có thể di chuyển qua lại giữa các hành tinh, tranh đoạt lãnh thổ vĩnh viễn là ngọn nguồn gây nên chiến tranh không thể tránh khỏi của nhân loại.


34 năm trước theo lịch Vũ trụ, liên minh tinh hệ Dolrenpu từng có một kế hoạch bí mật – “Kế hoạch Sparta”, vì phục vụ mục đích chiến tranh mà bồi dưỡng một chi đội tác chiến đặc chủng, là một đội ngũ do binh lính chính quy tạo thành.

Binh lính của chi đội này cũng không giống như quân đội chính quy sau khi nhập ngũ mới phải thông qua huấn luyện khắc nghiệt mà thành. Binh lính trong Kế hoạch Sparta là chọn từ những đứa trẻ sơ sinh sau khi được sàng lọc chặt chẽ, ngay từ khi còn nhỏ đã trải qua các loại huấn luyện nghiêm khắc, tuổi thơ của chúng trôi qua trong trại huấn luyện hoàn toàn cô lập với thế giới bên ngoài, bọn họ được truyền thụ toàn bộ kiến thức mà binh sĩ cần biết, bao gồm súng ống, ám sát, đánh tay không, đặt mìn, lái xe, truyền tin và các kỹ năng khác.

Trong doanh trại huấn luyện thậm chí còn tồn tại một quy tắc đáng sợ không kém phần nổi bật. Trong các kì huấn luyện, kẻ không đạt được tiêu chuẩn sẽ lập tức bị xử tử, bởi vậy nên khi chi đội này tiến nhập chiến trường, nhân số còn chưa tới một trăm. Nhưng toàn bộ “binh lính Sparta” này trong trận đầu ra quân đã hạ gục căn cứ phòng thủ kiên cố của địch, tạo nên chiến thắng vang dội vô cùng nổi tiếng, chỉ có một người chết hai người bị thương trong khi địch tổn hại một ngàn năm trăm quân.

Trận chiến này có thể nói là nhất cử thành danh (sau một lần hành động liền nổi tiếng), về sau trong vô số cuộc đại chiến tàn khốc của ngân hà, bất cứ quân đoàn nào đối địch với liên minh tinh hệ Dolrenpu đều khiếp sợ chi đội ma quỷ này. Bởi trong đầu những quỷ binh đó, không hề tồn tại bất cứ tôn giáo tín ngưỡng nào, cũng không tồn tại cái gì thiện ác chi niệm (tâm niệm điều ác và điều thiện), bọn họ sẽ không nghi ngờ trưởng quan cho dù mệnh lệnh đó là nã một phát súng vào ngay đầu mình. Bọn họ chỉ biết phục tùng mệnh lệnh, không từ thủ đoạn tiêu diệt địch nhân.

Năm hiện tại, trải qua vô số cuộc chiến giữa các hành tinh, sau bao lễ rửa tội bằng lửa và máu (Nguyên văn là hỏa cùng huyết lễ rửa tội), tinh hệ Dolrenpu nhờ vào lực lượng quân sự cường đại nhất đã thống nhất các tinh hệ thuộc địa, cũng từ đó có thể chi phối toàn vũ trụ, đổi tên thành Ngân hà vũ trụ liên minh.

--------
Lời tác giả: Trước tiên là nói qua một chút về truyện, truyện này lấy cảm hứng từ phim điện ảnh [Soldier] (兵人), đương nhiên không phải ám chỉ đây là đồng nhân văn, chẳng qua mới bắt đầu tình tiết có chút giống nhau, nhưng sau khi phát triển thì tình tiết ko còn liên hệ nhiều đến phim, sỡ dĩ ở đây cần phải nói rõ ràng một chút, miễn cho sau này xảy ra hiểu lầm không đáng có! (Míu: cả chương tôi chỉ thấy xoắn xít lời tác giả ~XD) 

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét