Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

[Review] Game này đang update_Long Thất







Trò Chơi Đang Update 游戏加载中
Tác giả: Long Thất
Tích phân: 4,263,557,376
Nguồn: Tấn Giang
Số chương: Hoàn 304 chương + phiên ngoại.



Văn án (Edit bởi MarS, vui lòng không đem đi nếu chưa xin phép)

 
Tạ Tịch là một âu hoàng giá trị may mắn vượt nóc, chỗ tốt là tùy tiện chơi cái game đều có thể thuận lợi qua cửa, chỗ không tốt là game nào cũng vì vậy mà trở nên chán đến chết. Cho tới một ngày đẹp trời nào đó, trước mắt hắn hiện lên dòng chữ "Game loading...", đồng thời mở màn cho hành trình tự thân vận động, làm quest vượt ải!!

Ai mà ngờ được mới phó bản đầu tiên đã khiến âu hoàng đâm đầu vào ngõ cụt.

Phó bản mang tên - Tình yêu hướng bên trái vẫn là bên phải.

Quỷ hút máu vương tử mời ngài tới dự tiệc, có muốn đi hay không?

Tạ Tịch: Không đi.

Bùm - một phát xuyên tim, quỷ hút máu vương tử cầu mà không được, tiễn ngài chầu trời.

Sau khi load lại điểm save, Tạ Tịch thay đổi lựa chọn: Đi.

Xoẹt - quản gia của ngài vì yêu sinh hận, nhanh gọn lẹ giúp ngài đầu lìa khỏi cổ.

Tạ Tịch: ???


_Review_

Đã lâu lắm rồi mình mới kiên nhẫn theo một bộ dài thế này)) Hiện mình mới theo được cỡ 3/5 truyện nhưng cho tới hiện tại mình vẫn rất là ưng.

Vô hạn lưu, Bạn thụ may như âu hoàng tuỳ tiện bước một bước cũng gặp được kì ngộ, bạn công là thiên tài, vũ lực cao mỗi tội xui như cún, tù trưởng hàng thật giá thật, khui hòm thưởng phó bản nếu không phải mấy thứ tầm phàm ba láp chỉ có tác dụng làm đẹp thì chính là khui ra boss ẩn suýt hại chết người, châm ngôn của ảnh là nếu có thể giải quyết bằng vũ lực thì nên đập chết moẹ nó luôn chứ ko nên chần chừ, trông chờ vào vận may thì cứ xác định là tạch))))) Truyện không chậm nhiệt, nội dung cơ bản thì vẫn là khoái xuyên, làm nhiệm vụ, nhưng vẫn có rất nhiều chi tiết mới mẻ. Chẳng hạn như xã hội về cơ bản thì chia ra thành 4 chức nghiệp: nhà thám hiểm, nhà thu thập, nhà ghi chép, và cuối cùng từ 3 chức nghiệp này có thể tiến tới một chức nghiệp mới —> nhà thiết kế. Nhà thiết kế ở đây chính là thiết kế ra thế giới mới để ba chức nghiệp còn lại vào đó khám phá, thế giới càng tinh xảo, càng chi tiết thì cấp độ càng cao. Ba chức nghiệp còn lại vào khám phá thật ra là để tìm lỗi, khiến thế giới trở nên càng tinh xảo, càng hoàn hảo, cho tới khi thuận lợi qua cửa, thế giới ấy cũng sẽ trở thành một thế giới độc lập, có thể tự phát triển, có thể tồn tại và có ý thức của riêng mình chứ không biến mất như nhiều truyện khoái xuyên khác. Nếu người chơi muốn bất kì lúc nào cũng có thể quay trở lại thăm hỏi theo góc nhìn của người thứ ba :3

Toàn bộ thế giới công tạo ra đều từ cấp A trở lên, chưa một ai có thể thành công qua cửa, cứ theo đó mà ảnh trở thành một huyền thoại. Cái về sau mới té ra là, hoá ra thế giới công tạo ra có cấp cao như thế là vì ảnh lén để lại hồn ý, nói thẳng ra là một (hoặc rất nhiều) phần của bản thân mình làm NPC ở trỏng. Lí do vì sao để lại hồn thức lại có thể nâng cấp thế giới, thì mn cứ tưởng tượng thế này, thế giới càng tinh xảo, hoặc nói đúng hơn là càng độc lập, càng hoàn chỉnh thì cấp càng cao, tinh xảo ở đây không phải chỉ là mỗi cọng cây ngọn cỏ mà còn là ý thức của mỗi chủ thể trong thế giới đó, nó như kiểu nếu như tạo ra một npc đc lập trình sẵn, thì tất cả cũng sẽ chỉ dừng lại ở đó, nhưng nếu như npc đó vốn dĩ không đc lập trình mà là một phần có ý thức, có hành động của riêng mình, thì tất nhiên độ tinh xảo, độc lập của thế giới cũng sẽ tăng lên. Tuy nhiên việc làm này cũng có tác hại, vì tinh thần lực của công rất mạnh, tất nhiên là một phần tách ra từ ảnh cũng thế, dần dần hồn ý trong thế giới ảnh tạo ra bắt đầu mạnh hơn và có ý bài xích tất cả những thứ mà nó không thích, huỵch toẹt ra là bố chảnh vcl đứa nào bố không thích thì đừng có hòng tiến vô thế giới của bố))) Cứ thế nên công tạo ra một đống thế giới, mà cuối cùng ách có ai vào được cả, không có ai vào được cũng tức là không có ai qua ải —> Huyền thoại))))

Cho tới khi một người có độ khớp vs công lên tới 95%+ như thụ xuất hiện, ẻm là người đầu tiên vào được thế giới của công và cũng là người duy nhất có thể thuận lợi qua cửa. Mỗi tội ẻm bị hồn thức của công (làm NPC) trong mấy thế giới đầu hành thảm quá nên ghim ảnh vcl))) Chỉ thương anh công ko làm gì nằm không cũng trúng đạn, chỉ có thể trơ mắt nhìn độ hảo cảm trượt dài trên sườn núi)))

Truyện ko chậm nhiệt nhé, tới tầm thế giới thứ tư là hai người xác định tình cảm với nhau rồi, sau đó là quá trình hỗ sủng bắn tim hồng tứ phía của hai bạn trẻ))

Truyện hành văn ổn, nhưng vẫn có một warning nho nhỏ, bạn nào hay đọc truyện của Long Thất thì cũng biết rồi, chị toàn viết truyện NP trá hình, một thế giới công để lại rất nhiều hồn thức, mà anh công yêu thụ nên tất nhiên phần nào của công cũng yêu thụ))) nói thế chắc các bạn cũng hiểu rồi ha))

Ngoài ra thì mỗi một người chơi khi tiến vào sẽ đc phân phó một nhiệm vụ khác nhau, tất cả tuỳ vào vận may cùng với nhiều lý do khác. Tuy nhiên mấy thế giới của anh công tạo ra do hồn thức ở bên trong quá mạnh, nên tác động của những hồn thức đó lên nhiệm vụ qua cửa cũng rất lớn. Xét cho cùng thì ảnh tạo ra toàn thế giới chính quy, không trừ ma diệt quỷ thì chính là tôn vinh bảo vệ môi trường, mỗi tội đám hồn thức chỉ quan tâm tới việc yêu đương não tàn nên cuối cùng nhiệm vụ qua cửa của bạn thụ mới chạy theo con đường NP không tiết tháo...Bạn thụ nhiều lần ví mình khi làm nhiệm vụ chẳng khác mẹ gì con bạch tuộc 🙂 Chân bị bắt phải đạp 6 thuyền còn thừa hai chân để chèo 🙂 Sau anh công không thể chấp nhận chuyện tự mình cắm sừng mình nữa nên liều chết bay vô làm nv cùng với thụ, nói thẳng ra là từ NP truyền thống một bước thăng cấp lên thành tinh phân não tàn)))
Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét