Thứ Hai, 19 tháng 11, 2018

[Review] Nam xứng gay trong văn BG - Tịch Tịch Lý

Nam xứng gay trong văn BG - Tịch Tịch Lý

Một bộ xuyên nhanh ấm áp (chắc thế) :)) Mô típ đơn giản giống như nhiều bộ xuyên nhanh khác, trước ngược (?) sau ngọt, mình không khen nó đặc biệt hơn người đâu, chỉ đơn giản là giữa muôn vàn bộ xuyên nhanh, chúng mình vô tình gặp nhau, thôi thì review cho mọi người đọc giải trí cũng được :))

Thụ vốn dĩ là linh thể, làm nhiệm vụ để kéo dài sinh mệnh, nhân tiện cọ cọ lv để kết thành cơ thể. Thụ làm chạy cờ mấy ngàn năm, cuối cùng cũng được thăng chức từ người qua đường thành nam phối, mỗi tội đặc biệt một tí là nam phối này không tranh đoạt nữ nhân với nam chính mà lại đi tranh đoạt nam chính với nữ nhân aaaaaa :)))

Công và thụ biết nhau từ thế giới đầu nhé, công là chủ thần, nhưng anh bị người ta gài nên tạm mất trí, lánh nạn trong thân xác của nam chủ cũng là người mà thụ phải công lược. Nhưng được cái là ngay từ thế giới đầu tiên anh đã thức tỉnh, sau đó...bước trên con đường truy thê không lối về :)) Anh là chủ thần có đầy đủ tư cách của chủ thần a, kiêu ngạo, bễ nghễ, dưới giường ôn nhu trên giường cầm thú, mỗi tội anh hơi biến thái “một tí”, da mặt cũng “hơi” dày “một tí”, ăn giấm cũng ăn hơi quá “một tí”, ban đầu còn đỡ chứ về sau bệnh cuồng đồ chua của anh nó hơi nặng, ăn giấm cả với hoa hoa thảo thảo, già không bỏ, trẻ không tha. Nhớ có lần bạn thụ chỉ vô tình khen con chó nhà bên dễ thương thôi hôm sau anh đã đòi dắt bạn thụ đi đại khai sát giới, khụ, ăn thịt chó. OTL

Thụ ban đầu có hơi ngạo kiều, nhưng sau đó xác nhận tình cảm rồi thì tự nhiên hơn rất nhiều, cá nhân mình cảm thấy về sau thụ rất đáng yêu, rất hoạt bát, thông minh lanh lợi, cũng rất ngoan :)) Nhưng tuyệt đối không phải là bạch liên hoa cũng chẳng phải thánh mẫu đâu.

Thật ra thì quá khứ của thụ tương đối u ám, bị mẹ vứt bỏ, suýt bị cha dượng cưỡng, rồi sau đấy lại bị phế hai chân, tận mắt chứng kiến người duy nhất đối xử tốt với mình bị giết chết mà không làm được gì. Hên mà cuộc đời vẫn tốt với em lắm, cho em hẳn một ông chồng toả kim quang :)))

Truyện ấm áp, từ đầu đến cuối đều không ngược. Chỉ là phần tiết lộ quá khứ có hơi u ám chút thôi, thích hợp đọc giải trí.
Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét