Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2019

Lý Luận Nâng Cao Tố Chất Đặc Công Omega_Chương 51 + 52

Tác giả: A Hắc Tang A
Edit: MarS
Beta: Míu


☆, Chương 51

Randall vô cùng hài lòng với tình cảnh hiện tại của bản thân, ngoại trừ việc thỉnh thoảng có một vài vị đặc công CIA lần theo tung tích của hắn mà bất ngờ ghé thăm ra, thì việc đi khắp năm châu bốn biển ngắm phong cảnh vẫn rất phù hợp với khẩu vị của hắn.

Chỉ là có chút nhàm chán.

Randall không muốn thừa nhận mình vừa hưởng thụ giờ phút tự do này, lại vừa có chút lưu luyến chuỗi ngày liếm máu trên đao tại Bộ chỉ huy đặc biệt. Thực tế mà nói, cuộc sống của hắn vốn là những chuỗi ngày gắn liền với khói lửa và súng đạn, càng miễn bàn tới cái danh “du lịch vòng quanh thế giới” này hiện tại của hắn thực ra chỉ là đang chui rúc tìm đường sống trước lưỡi hái tử thần. Randall không muốn thừa nhận, hắn có chút nhớ chuỗi ngày có người kia bên cạnh.

Quảng trường cung điện Saint Petersburg, Nga.*



*Chỗ này tác giả ghi là quảng trường Saint Peter, Nga, nhưng quảng trường Saint Peter nổi tiếng mà mình biết thì lại ở Vatican cơ, nên chắc ở đây ý tác giả là quảng trường ở Saint Petersburg, vì bạn mình ở bên Nga hay gọi tắt Saint Peterburg là Saint Peter, mà quảng trường ở Saint thì chắc là quảng trường Cung Điện rồi, nhiều lúc tụi mình không nhớ tên của nó cũng toàn gọi là quảng trường Saint Peter~


Dù đang là mùa hè nhưng thời tiết cũng không quá nóng bức, người thanh niên tóc vàng mặc một chiếc áo thun nhạt màu, phối cùng chiếc quần bò nhìn như hàng secondhand cũ mèm, biếng nhác ngửa đầu nhìn trời.

Một cái bóng chim cũng không có.

Hắn ngáp được một nửa thì khựng lại, nhíu chặt mày.

Cơn đau kia lại ập tới. Nó chậm rãi xuất hiện từ phần bụng dưới, sau đó nhanh chóng mà lan tràn khắp toàn thân, cảm giác đau nhói khiến thanh niên vô pháp bảo trì bình tĩnh trên mặt. Hắn rút ra một bình thuốc nhỏ từ trong túi quần, nhanh chóng đổ ra hai viên thuốc rồi ném vào miệng.

Một tay Randall đè lại bụng, nghiến răng nghiến lợi. Cơn đau dưới bụng này lúc ẩn lúc hiện, lại cứ rấm rức kéo dài, thỉnh thoảng lại nhói một cái, nhắc nhở rằng một bộ phận nào đó trong thân thể hắn đã xảy ra vấn đề. Đau đớn thoắt cái lại dịu xuống, chỉ để lại phần bụng dưới đang co rút kịch liệt. Randall thở dài. Thời gian gần đây hắn hình như càng ngày càng dựa dẫm vào thuốc kích thích để duy trì sự nhanh nhẹn cũng như sức mạnh. Có điều cơn đau bụng kia lại không ngừng quấy nhiễu, thuốc kích thích giúp hắn ức chế thiên tính, nhưng không biết tại sao lại khiến cơn đau kia ngày càng trở nên kịch liệt, tựa như có thứ gì đó đang âm thầm phản kháng.

"Chú?” Một cái giọng trẻ con vang lên, “Chú không sao chứ?”

Randall quay đầu nhìn lại, một cậu bé ngồi dựa trên lưng ghế dài, trên tay cầm một cây ốc quế mà mấy địa điểm du lịch thường bán, nghiêng đầu nhỏ nhìn hắn. Nam thanh niên tóc vàng nhếch khóe môi nở nụ cười. “Chú vẫn ổn nha.” Hắn dùng tiếng Nga để trả lời, do dự trong giây lát rồi đưa tay ra xoa xoa đầu đứa nhỏ, mái tóc mềm mại tiếp xúc với bàn tay đầy vết chai của Randall.

"Chú vừa mới ăn cái gì vậy?”

Randall chép miệng, hương vị khiến người buồn nôn của thuốc kích thích vẫn còn đọng lại trên đầu lưỡi, làm thế nào cũng không tan đi được, thanh niên tóc vàng cười đến híp cả mắt, “Đường.”

Đứa nhỏ bám riết không tha, “Ăn ngon không?”

Thanh niên tóc vàng cúi đầu, dường như đang đắn đo một vấn đề nào đó, sau đó nói: “Đắng lắm.”

Cậu bé có mái tóc nâu cùng với cặp mắt xanh lam tò mò nhìn chằm chằm mặt nghiêng của Randall, người thanh niên nói tiếng Nga lưu loát này nhìn qua vô hại ôn hòa, lúc nói ra những lời kia còn làm vẻ mặt thực sự nếm phải mấy viên đường “đắng” muốn chết. Trông hắn thực sự khó chịu nha.

Cậu bé nhìn gương mặt thanh niên dần khôi phục sắc khí, tựa như tái nhợt cùng đau đớn vừa rồi không hề tồn tại.

Có điều tay của thanh niên vẫn theo bản năng mà đặt lên bụng.

“Ban nãy chú bị đau bụng sao?” Bé hỏi.

Randall mỉm cười, hắn đáp: “Hiện tại không còn đau nữa rồi.”

Thanh niên khó chịu bĩu môi, làm một vẻ mặt có chút ảo não, một loạt động thái này khiến ngũ quan của hắn trở nên cực kì buồn cười, khiến cho cậu bé bật cười lớn. Randall nói: “Ăn nhiều kem quá sẽ bị đau bụng đó nha.”

Cậu bé nhìn nam thanh niên tóc vàng, lại nhìn cây kem ốc quế trên tay, không phục mà chề môi, mạnh mồm phản bác: “Không có chuyện đó đâu, cháu có thích kem đến bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng sẽ không ăn đến mức đau bụng.” Bé nghiêng nghiêng đầu: “Chỉ cần ăn trong phạm vi mình có thể thừa nhận thì sẽ không có chuyện gì hết á.”

Randall chớp chớp mắt. Hắn cười rộ lên: “Vậy chắc là do chú tham lam quá rồi.” Hắn nhịn không được lại đưa tay ra xoa đầu đứa nhỏ, trong đôi mắt xanh thẳm lóe lên lưu quang khó hiểu: “Một khi đã thích cái gì thì sẽ muốn chiếm được triệt để, lòng tham không đáy ấy mà, cho dù có ăn đau cũng không biết chừa nha.”

Đứa nhỏ nghe hiểu câu được câu không, cũng đưa tay sờ sờ tóc Randall, “Mỗi lần chỉ nếm thử một ít thôi cũng được mà, kem que mỗi ngày chỉ ăn một cây thì sẽ không bị đau bụng đâu,” bé cười hì hì, vẻ mặt vô cùng đắc ý, nói: “Như vậy thì cả mùa hè ngày nào cũng được ăn kem.”

Randall cười cười, hắn búng một cái lên trán cậu bé: “Giảo hoạt.” Hai mắt thanh niên tóc vàng hơi nheo lại, “Nhưng chú thích sự giảo hoạt của cháu, nhóc con.”

"Antonia! Chúng ta phải đi rồi! Antonia ——" Một người phụ nữ đứng cách đó không xa cất tiếng gọi.

Đứa nhỏ đảo mắt nhìn về phía đấy, rụt rụt cổ: “Mẹ cháu đang gọi cháu mất rồi! Chúc chú có một ngày vui vẻ!” Ngữ điệu bé hoạt bát, tinh nghịch nháy mắt một cái với Randall, sau đó thoăn thoắt chạy về phía người phụ nữ kia. Randall híp mắt nhìn đứa trẻ lon ton chạy ngày càng xa, trên tay vẫn cầm cây kem ốc quế, mái tóc nâu như phát sáng dưới ánh nắng.

Sức sống mới cuồn cuộn xinh đẹp làm sao.

Thứ mình muốn, phải từng chút từng chút mà đoạt lấy?

Khóe môi thanh niên tóc vàng khẽ nhấc.

Hắn đứng dậy, ánh mặt trời rực rỡ mùa hè khiến tâm tình ai cũng phấn chấn hẳn lên.

Randall đi về phía trước vài bước thì đụng phải vai một người đàn ông đội mũ lưỡi trai đi ngược chiều với hắn, thanh niên tóc vàng lui về phía sau nửa bước, nhường đường cho người đàn ông kia, hắn quay đầu nhìn theo bóng dáng dần khuất của đối phương rồi mới tiếp tục cất bước.

Một cơn choáng váng bỗng ập tới, hai mắt hắn tối sầm đi.

Bộ chỉ huy đặc biệt CIA.


Thanh âm của Amanda qua sóng điện từ có chút không được ổn định, thỉnh thoảng lại lọt vào tiếng của một vài người đang dùng tiếng Nga để trao đổi.

“Hiện tại chỉ có thể xác định được đặc công đang ở Nga, trưởng quan.”

Bruce đứng trước màn hình lớn, y đang trực tiếp chỉ huy một đợt đột kích quy mô nhỏ, nhóm bộ đội đặc chủng cùng với đặc công vừa mới tiến công vào biệt thự của một tên trùm khủng bố, tiếng súng vang vọng khắp bốn phía. Y một bên mặt không đổi sắc chăm chú theo dõi chiến sự kịch liệt trên màn hình lớn, một bên nâng tay phải lên day day tai nghe siêu nhỏ nằm trong lỗ tai, chẳng qua là do giọng nói của nữ đặc công có chút khác biệt, nên mới khiến mình khó chịu như thế, Bruce tự nhủ.

Không giống với thanh âm biếng nhác của thanh niên tóc vàng, cũng không giống với giọng điệu ngả ngớn chờ mong y tức giận khi biết đến những hành động điên cuồng liều mạng mà hắn làm ra, lại càng không có tiếng cười cùng với lời biện minh: “Đây là giải pháp tốt nhất.”

Bởi vì tôi biết ngài sẽ đến cứu tôi mà, sir.

Bruce trầm giọng nói: “Mau chóng xác định vị trí của hắn sau đó báo lại cho tôi, đặc công Amanda.” Y tạm dừng một khắc: “Đừng để cho hắn phát hiện ra.”

Nhận đến mệnh lệnh bất ngờ thay đổi khiến Amanda lưỡng lự vài giây mới lên tiếng: “Đã rõ.” Cô không hề đặt ra nghi vấn vì sao trưởng quan của mình lại muốn thay đổi yêu cầu từ “Áp giải hắn trở về, còn sống” thành “Tìm kiếm, theo dõi, giám thị, bảo hộ”, thứ duy nhất khiến cô hoài nghi, vô cùng, đặc biệt hoài nghi - huấn luyện viên của cô thực sự cần cô bảo hộ sao?

Bruce lập tức cắt đứt đường truyền.

Phòng thí nghiệm, hai đối tượng tham gia thực nghiệm đã an vị trong đấy, Bruce nhìn gương mặt chính mình phản chiếu trên mặt kính chống đạn. Roth vẫn đứng bên cạnh y, trên mặt là đắc ý dào dạt.

“Rút kinh nghiệm từ Breakpoint no.1, nên thí nghiệm này đã được cải tạo cũng như nâng cấp toàn bộ,” Roth mỉm cười nhìn Bruce, không để tâm đến vẻ mặt lãnh đạm ẩn chứa phẫn nộ tột đỉnh của nam nhân tóc đen, “Sir, ngài rất nhanh sẽ nắm trong tay thứ vũ khí cường đại, mỹ lệ, vô tâm tuyệt tình nhất trên thế giới này.”

Bruce lạnh lùng liếc qua Roth. Y không lên tiếng, lặng lẽ nhìn nước thuốc được tiêm vào từ sau gáy Breakpoint no.2 và no.5, hai người họ ngồi ở hai phòng cách biệt, nhân viên quan sát có thể thông qua lớp kính một chiều nhìn đến nhất cử nhất động của bọn họ.

Tĩnh lặng.

Trưởng quan Bộ chỉ huy đặc biệt toàn thân gần như phủ kín hàng chữ “Tâm tình vô cùng không tốt, chớ đụng vào”, hiển nhiên không một ai dám hó hé lấy một câu trước mặt y vào lúc này. Garcia thoáng chần chờ, nhưng vẫn mở miệng: “Sir, đơn vị theo dõi của chúng ta tại Nga vừa đưa lên tình báo mới.”

Bruce nghiêng đầu nhìn thoáng qua nữ phó quan, biểu tình nghiêm túc trên mặt đối phương biểu lộ ý nghĩa của tình báo này không hề đơn giản. Ánh mắt Bruce lướt qua hai đặc công Omega trong phòng thí nghiệm, dưới tác dụng của thuốc, hai mắt bọn họ đã dần bị một màu đỏ tươi như máu bao phủ, mất đi nhan sắc ban đầu.

Y chợt nhớ tới một người cũng đang ở Nga vào lúc này.

Nam nhân tóc đen dùng mắt ra hiệu cho Garcia tới một chỗ khác, hai người sóng bước ra khỏi phòng theo dõi. Hai mắt Roth ý vị sâu xa đảo qua đảo lại sau lưng Bruce.

"Nói." Bruce lời ít ý nhiều.

Garcia bấm ngón tay, nàng tất nhiên nhận ra tâm tình vô cùng khó chịu của trưởng quan, nhưng trước đó Bruce đã từng hạ mệnh lệnh, chỉ cần có tình báo từ nước Nga thì phải lập tức báo cho y. Nơi ấy trước đây từng thuộc quyền quản lí của cựu phó cục trưởng – Kent, giờ đã thu về dưới tay nên Bruce tất nhiên phải đặc biệt để tâm. (No u wrong, girl) Chưa kể đến một tổ chức bọn họ đang theo dõi gắt gao có dấu hiệu hoạt động trên lãnh thổ nước Nga.

“Hắc Sa xuất hiện tại St. Petersburg, đặc công của ta phát hiện bọn họ náu mình tại vùng ngoại ô thành phố.”

Bruce nhíu mày, y hỏi: "Chúng ta tại St. Petersburg an bài bao nhiêu đặc công?"

Garcia đáp: "Không đủ, trưởng quan, mặc dù St. Petersburg trước giờ vẫn nằm dưới sự giám sát của chúng ta, nhưng nhân lực để phát động lại không nhiều lắm."

Bruce trầm ngâm một khắc, nói: “Tăng mạnh nhân lực tại khu này, cử ra đặc công tốt nhất, không cần đả thảo kinh xà.”

“Đã rõ.” Garcia đáp, nữ quân nhân do dự hai giây, chợt nói: “Còn có một việc, sir, dựa theo tọa độ định vị của đặc công Amanda, cô ấy hiện tại cũng đang có mặt tại St. Petersburg.”

Đôi mắt đang nhìn Garcia bỗng khựng lại, y nói: “Đã biết.”

Nữ quân nhân lén lút nhìn thần sắc trên mặt Bruce, trưởng quan của nàng nhìn qua bình tĩnh lạnh nhạt, Garcia chớp mắt, “Nếu không còn việc gì, tôi xin phép rời đi trước, sir.”

Bruce gật đầu.

Thời điểm y quay trở lại phòng theo dõi liền nhìn thấy Roth tươi cười niềm nở xáp lại gần. “Hoan nghênh quay trở lại, trưởng quan, như ngài thấy đó, cải tạo dành cho hai vị đặc công Omega này đã sắp hoàn thành, bọn họ sẽ trở nên hoàn mỹ nha.”

Ngữ điệu cảm thán của gã Beta khiến Bruce không khỏi chán ghét nhếch khóe miệng, tặng cho gã một nụ cười giả tạo, y nói: “Hi vọng đây sẽ không tiếp tục là một tác phẩm thất bại, Roth, nhân nhượng của Bộ chỉ huy đặc biệt cũng có giới hạn.” Đôi mắt nâu trầm tựa như chim ưng thẳng tắp nhìn Roth, áp lực thật lớn đè nặng lên người gã Beta, gã âm thầm cắn chặt răng.

Hai mắt Bruce hơi nheo lại, mặt không đổi sắc nhìn hai đặc công Omega phía sau kính chống đạn, hai mắt đỏ như máu của bọn họ lại một lần nữa thay đổi màu sắc, sắc đỏ đã rút đi, đồng tử màu đen giờ phút này lạnh băng vô cảm, chỉ đọng lại lãnh khốc.

“Thí nghiệm lần này đã thành công, hẳn là có thể mở rộng phạm vi để tiến hành trên người những đặc công Breakpoint khác.” Roth nói, trên mặt gã là tươi cười ái muội.

Bruce nhướn mày, y lạnh lùng nhìn Roth: “Ngài Roth đây là có ý gì?”

Roth vẫn tiếp tục cười: “Breakpoint no.3 và no.4 là hai người ưu tú nhất trong số các đặc công Breakpoint, không phải sao? Tôi vô cùng chờ mong được tận mắt chứng kiến hiệu quả sau cải tạo trên người bọn họ đấy.”

Bruce thản nhiên quét mắt nhìn gã, nụ cười trên mặt Roth thoáng cứng còng, nhưng vẫn kiên trì nói tiếp —— Gã giờ được Lầu Năm Góc nâng đỡ, chưa kể đến nhược điểm của Bruce còn nằm trong tay Lầu Năm Góc, hiển nhiên không cần phải dè chừng như trước.

“Ồ, nhắc mới nhớ, không biết trưởng quan có phiền tiết lộ một chút vị trí hiện tại của Breakpoint no.3 hay không? Để tôi còn biết mà kịp thời tiến hành cải tạo cho hắn.”

Ánh mắt Bruce thoáng cái trở nên lãnh lệ, mang theo sát ý không hề che giấu.

Roth giấu giếm dấu vết lùi về sau một bước, tựa như làm như vậy có thể giúp gã tránh được khí tràng mạnh mẽ trên người nam nhân tóc đen. Gã “ha hả” cười gượng hai tiếng, sau đó chợt nhớ tới lần gặp mặt đầu tiên trên sa mạc.

Người đàn ông tóc đen này đối mặt với họng súng đen ngòm vẫn vô cùng nhàn hạ bình thản, gã nhớ khi ấy ánh mắt của y chỉ quan tâm đến người đặc công tóc vàng kia.

Một tia âm hiểm xẹt qua trong mắt gã Beta, gã chậm rãi nói: “Đại giới lớn như vậy ngài cũng không hề do dự mà quyết định, vì cái gì không để tôi biến hắn thành vũ khí ưu tú nhất của ngài?” Roth quan sát sắc mặt Bruce: “Hắn được ngài yêu chiều cũng từ lâu rồi đi, thế nhưng hắn có biết đến giao dịch nho nhỏ ti tiện giữa ngài và tôi không?”

Biểu tình trên mặt nam nhân tóc đen đã không thể dùng phẫn nộ để hình dung, đó là một loại lãnh khốc tựa như băng hàn, y chậm rãi tới gần Roth: “Câm miệng.”

Roth cười, gã biết mình đã tìm được nhược điểm chí mạng duy nhất của người đàn ông cường đại trước mặt, gã nói tiếp: “Hắn có biết ——”

Gã Beta mới nói được một nửa, Bruce đã ra tay.

"Ầm!"

Cả người Roth bị một nện của Bruce đánh văng vào dãy tủ bên tường, phát ra một tiếng vang thật lớn, nam nhân tóc đen siết chặt cổ gã Beta, tay phải đặt trên cổ họng gã, chỉ cần hơi dùng sức, đối phương sẽ ngay lập tức bỏ mạng.

Cảnh vệ bên ngoài nghe động tĩnh mà tiến vào, sau đó sững sờ đứng ngay ngưỡng cửa ra vào.

Bruce cũng không để tâm, y chỉ trừng mắt chằm chằm nhìn Roth, trong đôi mắt nâu trầm lộ ra sắc bén.

Hô hấp của Roth ngày càng yếu, từng chữ từng chữ đứt quãng phát ra từ miệng gã: “Tôi...tôi...sẽ không...nhắc lại chuyện nữa...Sẽ, sẽ, sẽ tuân theo thỏa thuận giữa chúng ta.”

Bruce hơi giảm lực đạo, sát khí trên người lại vẫn không hề giảm bớt.

Roth ho khan: “Chẳng lẽ nào đối với ngài...hắn thực sự không chỉ là một đặc công hay vũ khí bình thường sao, trưởng quan...”

Bruce lạnh lùng nhìn Roth, y chậm rãi buông lỏng tay, gã Beta bưng cổ từng ngụm từng ngụm mà hô hấp, ngăn tủ phía sau lưng bị lõm xuống một khúc.

Bruce ung dung nhàn nhã vuốt vuốt nếp nhăn nho nhỏ trên áo bành tô, ngữ điệu bằng phẳng.

“Đúng, hắn không giống.”




☆ Chương 52

Randall choàng tỉnh, tầm nhìn mờ mịt cùng với cơn choáng váng sau hôn mê chậm rãi tản đi. Hắn bảo trì nhịp thở, giả bộ như vẫn đang chìm trong hôn mê, hai mắt híp híp, chỉ để lộ ra một cái khe rất nhỏ đủ để quan sát tình hình hiện tại. Randall khẽ động, liền nhận thấy cổ tay lẫn cổ chân đều bị trói lại bằng đai nịt vô cùng kiên cố, đai nịt còng tay bằng da được siết chặt, chặt chẽ cố định thân thể hắn. Dưới thân có vẻ là một loại giường bọc da, Randall nghiêng đầu, hắn nhìn thấy một người đàn ông tiến về phía này, một thân quần áo bình thường khiến hắn khó có thể đoán được thân phận.

Có tiếng nói chuyện cực khẽ truyền lại.

“Đã khám cho hắn rồi à...”

“Vâng...trạng thái không quá tốt...”

"... Chúng ta có... Lợi thế..."

Đồng tử giấu dưới mí mắt của thanh niên tóc vàng khẽ chuyển động, trong đầu nhanh chóng tìm kiếm đối sách.

Chủ nhân của một trong số mấy giọng nói đứng cách hắn không xa, gã ra lệnh: “Tiêm cho hắn thêm một liều thuốc an thần đi.” Chắc gã là chỉ huy của đám người này, gã dứt lời liền có người tiến lên, xúc cảm khi lớp cồn khử trùng lành lạnh chạm vào da ngay lập tức truyền đến.

Hai mắt hắn từ từ mở ra.

“Hửm? Không biết các vị mời tôi đến nơi này là có chuyện gì?”

Thanh âm của hắn khàn khàn ám muội, mang theo một loại cảm giác biếng nhác nhàn hạ, tựa như vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài.

Một gã người Nga bước nhanh lại đây, hoàn toàn không để tâm đến việc Randall chỉ vừa mới tỉnh, thoăn thoắt kiểm tra đồng tử của thanh niên tóc vàng, tiếp đó lại nhét một cái ống nghe lạnh băng vào ngực Randall, im lặng lắng nghe một hồi. Cái lạnh khiến khóe miệng Randall hơi trầm xuống, trong mắt vẫn còn đọng lại một ít tàn ảnh vàng cam từ ánh đèn kiểm tra.

Hắn nhếch khóe môi, để mặc cho người kia kiểm tra thân thể của mình. Đã mất công trói hắn lại đây thì tất nhiên sẽ cho hắn một lời giải thích hợp lý. Một tia lãnh khốc xẹt qua trong đồng tử xanh biếc, thế nhưng biểu tình trên mặt hắn vẫn là một bộ biếng nhác như cũ.

Vị bác sĩ người Nga kia kiểm tra xong liền quay sang nói nhỏ với nam nhân đứng bên cạnh vài câu, Randall khẽ híp mắt.

Nam nhân trước mặt là người Trung Đông, ăn diện vô cùng bình thường, ánh mắt nhìn qua có chút âm trầm. Thanh niên tóc vàng nhướn mày, hắn nhìn đối phương tiến về phía mình.

“Hy vọng cậu thích lần gặp mặt đầu tiên này của chúng ta tại nước ngoài, đặc công Randall.”

Phát âm tiếng Anh của y mang theo âm điệu đặc trưng. Nụ cười trên mặt Randall không hề thay đổi, đồng tử lại thoáng co rút. Hắn tính nhún vai, nhưng trói buộc trên người khiến động tác đơn giản này trở nên vô cùng khó khăn. Hắn nhìn đối phương, trong mắt không một gợn sóng. Gã Trung Đông trước mặt nở nụ cười: “có vẻ cậu cũng khá kinh ngạc nhỉ, đặc công.”

Randall liếm môi, hắn đáp: “Lần đầu gặp gỡ, được đón tiếp thế này quả thực khiến tôi mở mang tầm mắt.” Hắn giật giật thân thể, đai nịt nơi cổ tay siết ra một vết đỏ ửng.

Gã Trung Đông nói: “Mong cậu có thể tha thứ cho hành động bất đắc dĩ này của chúng tôi, chẳng qua là để đề phòng bất trắc mà thôi, dù sao thì cậu cũng là Breakpoint mạnh nhất của CIA.”

Đuôi lông mày Randall khẽ nhíu: “Tôi có thể hỏi làm thế nào ngài biết đến thân phận của tôi không?” Hắn dừng lại một hồi, như vừa chợt nhớ tới cái gì, lại nói tiếp: “À đúng rồi, có việc này phải nói cho các vị, thật đáng tiếc, nhưng tôi đã không còn làm việc cho CIA nữa, nếu các vị muốn dùng tôi để uy hiếp Bộ chỉ huy đặc biệt, chỉ sợ là cũng không tốt lắm đâu.”

Gã người Trung Đông trầm ngâm quan sát Randall: “Đặc công Randall thực sự đã rời khỏi CIA sao?” Gã nở một nụ cười ái muội, “Vậy cũng thật đáng tiếc.”

Randall nhìn tươi cười trên mặt đối phương, một loại dự cảm xấu chợt dâng lên trong lòng hắn.

“Đứa bé trong bụng cậu chính là một cái lợi thế lớn kia mà.”

Đồng tử xanh lam co rút.

Gã Trung Đông hơi nheo mắt, ánh mắt gã cẩn thận quan sát biểu tình của Randall, trên mặt lại lộ ra tươi cười khó có thể nhận thấy. “Ồ, xem ra đặc công Randall có vẻ cũng không hoàn toàn hiểu rõ thân thể của chính mình.” Gã nói, trong mắt là đắc ý cùng âm hiểm: “Bất ngờ không?”

Randall khép mắt rồi chậm rãi mở ra.

—— Như vậy tất cả đều có thể giải thích, bệnh trạng đáng ra chỉ xuất hiện vào kỳ phát tình, thiên tính lúc nào cũng trong trạng thái rục rịch, và cả những cơn đau dai dẳng không ngưng.

Não bộ chỉ cần hơi động đến liền trở nên đau đớn tựa như bị hàng ngàn con voi dẫm đạp, một cái suy nghĩ vọt lên khỏi những cơn choáng váng, dần dần trở nên rõ ràng.

Tuyệt đối không được. Đứa bé này, nó không nên tồn tại.

Trong lòng Randall rối như tơ vò. Hắn là Omega, Omega sẽ động dục, sẽ bị Alpha dấu hiệu cùng chiếm hữu, sẽ không nhịn được mà sinh ra quyến luyến cũng như dục vọng với người dấu hiệu mình, sẽ vì người đó mà sinh dục hậu đại. Randall hiểu rõ điều này, nhưng hắn chưa bao giờ nghĩ tất cả những thứ ấy sẽ có ngày xảy ra với mình.

Hắn quá cường hãn, cường hãn đến mức bất chấp tất cả mà đương đầu với vận mệnh của chính mình, nhưng hắn lại quên mất thiên tính vẫn ẩn ẩn tồn tại kia, để giờ trở thành cá lọt lưới.

Bởi vì sự xuất hiện của một người đàn ông tóc đen, hắn khát vọng có được người ấy còn hơn cả khát vọng trở nên ngày càng cường đại. Hai chữ cô độc trước giờ luôn là thứ khiến người sợ hãi.

Một hình ảnh ánh bạc xẹt qua trong đầu Randall, hắn nhớ tới chiếc nhẫn trên tay Bruce, kỳ quái chính là, hẳn cũng không hề cảm thấy khổ sở. Hình ảnh kia chỉ chợt lóe rồi vụt tắt, sau đó một hình ảnh khác lại hiện lên – ánh mắt nâu trầm của Bruce. Ánh mắt ấy, mỗi một khắc hắn chật vật bất kham, chỉ cần ngẩng đầu lên liền có thể nhìn thấy. Trưởng quan hẳn sẽ không thích bộ dáng yếu đuối của hắn lúc này, bởi vì sợ hãi mà không dám thẳng thắn đối mặt với một thứ sẽ xảy đến trong tương lai gần.

Một sinh mệnh nhỏ bé.

Hai mắt thanh niên tóc vàng mất đi tiêu cự, hắn nhìn chằm chằm trần nhà, tựa như trên mảng trần bẩn thỉu đó là kiệt tác thế giới đáng để cẩn thận ngắm nghía.

Hắn thích những thứ có sức sống mạnh mẽ, cũng thích tiêu xài hoang phí sinh mạng của bản thân. Hắn nhớ tới đứa nhỏ tóc nâu mới gặp cách đây mới giờ trước, từng sợi tóc mềm mại của bé cọ nhẹ vào lòng bàn tay hắn, tinh nghịch lè lưỡi liếm lớp kem bị chảy sắp rơi ra khỏi ốc quế. Ánh nắng xán lạn rực rỡ trên bầu trời quảng trường cung điện khiến sự vật xung quanh cũng trở nên bừng bừng sức sống.

Hắn chìm trong hắc ám đã từ rất lâu rồi, lẽ dĩ nhiên sẽ bị hấp dẫn bởi những thứ xinh đẹp mỹ lệ lộng lẫy đến chói mắt.

Randall nhớ tới màu da có phần tái nhợt của vị trưởng quan Bộ chỉ huy đặc biệt, người đàn ông kia mới là chân chính sống trong hắc ám, thậm chí y còn hình dung được bản thân y sẽ có ngày chôn thân trong chính cái hắc ám này, thế nhưng, Randall nghĩ, hắn vẫn chưa từ bỏ ý định muốn lôi Bruce ra phơi nắng đâu.

Ai mà không thích ánh dương.

Gã Trung Đông cười tủm tỉm nhìn thanh niên tóc vàng bị trói gô trên chiếc giường da đang chìm trong suy nghĩ của chính mình, gã nhìn thấy kinh ngạc trên mặt đối phương, nhưng trong nháy mắt lại không tìm ra được thêm điều gì khác thường, khiến gã không khỏi nghi kỵ căng thẳng trong lòng.

Randall James là đặc công cường hãn nhất, cũng là kiệt tác xuất sắc nhất trong kế hoạch Breakpoint của Bộ chỉ huy đặc biệt CIA, tầm quan trọng của hắn với Bruce Stewart đủ để cho trưởng quan Bộ chỉ huy đặc biệt bất chấp mọi quy định của CIA mà điều động hai phi cơ đánh bom không người lái, phá hủy tổng bộ “Hắc sa” (do CIA dàn dựng) tại Trung Đông, cũng đủ để cho người đàn ông nổi danh thủ đoạn dứt khoát, lãnh khốc vô tình kia đồng lòng cùng hắn núp đây trốn đó trong phiến sa mạc rộng lớn nọ —— Quả thực là một đối tượng có giá trị uy hiếp vô cùng to lớn. Thế nhưng thật không ngờ đến, Omega này hiện tại đã mang thai. Bất luận đứa trẻ là của ai đi chăng nữa thì đây vẫn là một tấm bùa hộ mệnh lòe lòe phát sáng.

Randall biếng nhác mở miệng, “Mấy người đã ngu xuẩn đến độ tính dùng tôi để uy hiếp Bruce Stewart, thì ít ra cũng phải cho tôi biết lai lịch của mấy người chớ?” Hắn đã khôi phục về bộ dáng ngạo nghễ bất cần đời, mặc dù hiện tại nhúc nhích một ngón tay cũng là việc vô cùng khó khăn. Thuốc an thần liều cao tác động lên thần kinh Randall không nhỏ, thế nhưng hắn vẫn có thể cảm nhận được cơn đau đã dần trở nên quen thuộc dưới bụng đang dần trỗi dậy, Randall khẽ hít sâu —— Nhóc con muốn cảnh báo hắn đấy à?

Đau đớn giúp thần chí hắn trở nên thanh tỉnh không ít. Đưa ra quyết định cũng nhanh gọn không hề do dự đắn đo. Thứ Randall James hắn muốn, nhất định phải đoạt được. Cho dù quá trình thống khổ lại dài đằng đẵng, cũng không thể thay đổi cố chấp cùng kiên định trong hắn. Randall âm thầm trù tính —— hắn không thể bị đám người này nắm trong tay —— nhất là khi trong bụng hắn còn có một sinh mệnh đang chậm rãi thành hình. Hắn lại càng không thể trở thành công cụ dùng để uy hiếp Bruce, trời mới biết hắn lọt vào tay nam nhân tóc đen sẽ có kết quả thế nào. —— Lại càng không thể để cho Bruce Stewart biết sau khi bị một đặc công nửa cưỡng chế xảy ra quan hệ (khụ, gạ chịch, khụ), bọn họ liền có con.

Randall vốn có lòng tham không đáy, hắn khát vọng Bruce, khát vọng biến bản thân mình trở nên mạnh mẽ, khát vọng những ngày tự do hoành hành, lúc này đây bị buộc trở thành một món đồ để uy hiếp Bruce, tuyệt không phải phong cách của hắn.

Đúng, tuyệt đối không phải.

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

3 nhận xét:

  1. Ôi một phát trúng đích:)))

    Trả lờiXóa
  2. Chết cười với vietsub của chủ nhà ^^ ngắn gọn súc tích

    Trả lờiXóa
  3. Đọc liền một mạch 2 ngày tới chương này mới cm ủng hộ chủ nhà được. Dịch hay quá điiii. Thiệt ngóng chương sau.

    Trả lờiXóa