Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

[ML] Xuất Quỹ Dĩ Hậu (Sau khi chia tay)



Xuất Quỹ Dĩ Hậu 
(Sau khi chia tay)





Tên khác: Xuất quỹ dĩ hậu, 出轨以后 
Tác giả: Khiếu Ngã Tiểu Nhục Nhục 
Thể loại: Nữ vương thụ, hoán công. 
Editor: Q.Law a.k.a Q-chan



[Q-chan: Warning là chả có warning gì cả, thực ra editor rất dễ tính. Cũng bởi truyện đã được tác giả cho phép dịch và đăng rồi. Mong mọi người chỉ sử dụng với mục đích lưu trữ chứ đừng post sang nơi khác.

Bản thân đến với câu chuyện cũng là duyên phận. Duyên bởi vì lúc chọn làm là chưa có đọc, phận bởi vì đã đi đến được điểm cuối cùng. Hơn nữa, trong quãng thời gian biên tập, mình có gặp lại bạn trai cũ thời phổ thông. Lâu ngày không gặp, giờ nhìn đợp chai kinh khủng khiếp, tim phổi trồi lên nhau. Chính vì thế mình cũng khá tâm đắc đoạn TP ôn lại chuyện cũ với DHV, mong ước của mình là cũng có thể tán tỉnh bạn ý lại lần nữa thôi, mỗi tội bạn ý lạnh lùng lắm, hì hì. Hôm đi hát karaoke, mình hát bài Yêu lại từ đầu nhằm bật đèn xanh gợi ý, cơ mà đến lúc hát thì mất xừ giọng, tiếc ghê ^^ Cuối cùng, tiếng Trung của mình cũng chỉ là múa rìu qua mắt thợ, rất mong được mọi người góp ý để mình rút kinh nghiệm. Chúc các bạn đọc vui vẻ!!!]
 
Còn đây là chứng thực giấy phép của tác giả:







Đây là quà mình dành tặng các thành viên của động, mới gia nhập nhóm chưa lâu nên coi đây như là quà ra mắt mọi người có được không ạ ^^



Văn án (Lris aka Lam Tử chủ biên):



Chỉ yêu thôi chưa đủ...

.

.

.

Cố Hoài An yêu Tô Phóng

Yêu đến chấp nhất

Yêu đến cả mạng sống cũng không cần



Cố Hoài An ôm lấy đùi cậu, mặt dày cợt nhả cười: “Anh đã có em rồi, làm gì có tâm tư mà đi kiếm người khác, nếu anh dám ngoại tình thì kê kê sẽ bị thối rữa, có được không?”

.

Tô Phóng cảm động trước tình cảm chân thành của Cố Hoài An

Chỉ cần hắn không phạm vào "điểm chết" của cậu, nhất định sẽ cùng hắn chung sống cả đời



"Trong vòng nửa năm cùng một nam sinh viên đi thuê phòng hai mươi tám lần"

"Đàn ông đôi khi cũng thật hèn hạ, không biết vì cái gì lại mang cảm tình thật vất vả mới có được đem ra dẫm nát."

.

Đằng Hi Văn yêu và hiểu Tô Phóng     

Hiểu đến mức dù yêu cậu vẫn cam nguyện lặng lẽ đợi chờ



"Tô Phóng, mấy năm nay anh chưa một ngày quên em, em cùng Cố Hoài An hạnh phúc khiến anh không thể nào mà ra tay cướp đoạt. Nếu cậu ta có thể cho em hạnh phúc, anh cũng không ngại cả đời yên lặng dõi theo em. Nhưng giờ em lại một mình, anh sẽ không chấp nhận mình không phải là người tiếp theo. Ba năm trước đây anh theo em về nước đã tự hứa như vậy, bây giờ đã chờ được rồi, chúng ta bắt đầu lại một lần nữa có được không?"



Liệu có thể yêu lại từ đầu?

Lưu ý: Nếu sau khi nhập pass bạn bị tống trở về trang mục lục ban đầu thì chắc chắn 100% là bạn đã gõ sai pass nên hãy típ tục cố gắng tìm pass đúng. Mọi cmt hỏi pass sẽ tđộng bị delete không phản hồi. Cảm tạ!!!!!!!!



 Mục lục:
Phần 4
(Có H nên đặt pass =)): 
_6 chữ, không hoa, không dấu
_Một đất nước
_Lá phong
_Bắc Mĩ
_Tiếng anh và tiếng pháp)
 
Kịch truyền thanh
     Ebook   
Pass: là nơi bố mẹ Tô Phóng cư trú 
10 chữ, không hoa, không cách.


[Like facebook của nhà để được cập nhật thông tin sớm nhất bạn nhé ^^ https://www.facebook.com/TuHanDong]


Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

28 nhận xét:

  1. thấy nàng có đăng link trên group nên ta vào ủng hộ nè, cảm ơn nàng và cả nhóm nha, truyện này đọc văn án có vẻ dễ thươg quá <3

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hihi, cảm ơn nàng nha <3 hi vọng sau khi đọc nàng sẽ thích truyện này ^_^

      Xóa
  2. chương 4 không phải có H đâu :)) mà là toàn H =))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =))) ta sợ đầu độc những tâm hồn chong xáng ak

      Xóa
  3. Bạn ơi, bạn có thể gợi ý thêm 1 tí nữa đc ko? Mình đọc pass của bạn mà hok hỉu gì cả.
    Mình tra từ, lá phong tiếng Anh & Bắc Mỹ tiếng Pháp nhưng ko có cái nào là 6 từ cả. Mà cộng 2 cái này lại cũng ko thể nào là 6 chữ dc.
    Hic, rất mong nhận đc phản hồi tốt từ nàng.
    Thanks nàng rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Trời ạ... mình đã tìm đc pass rồi. Đúng là xa tận chân trời gần ngay trước mắt... Làm mình suy nghĩ đủ thứ... cuối cùng thì ra...
    Thanks nàng lần nữa nhe. Cảm ơn nàng vì đã edit 1 truyện rất hay.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. :)) Mình hiểu cảm giác của bạn :3 Pass rất dễ mà =))

      Xóa
    2. =))))))))))))) ta nói pass nhà ta dễ lắm. hẻm có cái nào mổ đầu đâu mà. pé MarS cũng bị hố há há há

      Xóa
  5. nàng cho ta hỏi ngu tí chứ cái pass gợi ý thêm chút được k a? đọc đến chương cuối tìm pass nổ mắt k được đọc nữa đau khổ lắm ý huhu !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pass này....nó troll đấy nàng ơi :3 Nàng cứ suy nghĩ xem cái gì liên quan đến Lá phong, ở Bắc Mĩ, sử dụng ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp nhé :3

      Xóa
    2. thôi ta chịu rồi, nàng thương thì cho ta xin cái pass kín kín vào mail nguyenainhi422@gmail.com , ta còn chương cuối chưa được đọc k giải được pass ( chứ k phải k suy nghĩ ) mới lên xin, nếu k được nữa thì cũng cảm ơn nàng đã chuyển ngữ truyện dù đọc giang giang dở dở TT.TT

      Xóa
  6. sặc thôi ta vừa post thì thằng em nó nói phát 1 lun rồi, nó rút ví như rút đao đập tờ tiền kỉ niệm vào mặt chị nó nói : "xin cái gì mà xin" ,em với ún thế đấy @@@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. =))))) em nàng thiệt nhanh trí + dễ thương

      Xóa
    2. mình buồn cười quá, hi vọng chương 4 sẽ không làm bạn thất vọng :v

      Xóa
  7. pass wa dễ luôn ấy, tại vì ta cũng đang * khụ khụ * ở đấy. hắc hắc!!!!!
    tks bạn đã edit truyện nhá!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hờ hờ. vậy ấy là đồng môn của 1 thành viên trong động nhà ta rầu =))) đa tạ đã ủng họ ak ^^

      Xóa
  8. thế cơ ak.hehehehe. ta thì luôn ủng hộ mà chủ nhà đừng lo chỉ có điều ít com thuj * tha lỗi ta a *.

    Trả lờiXóa
  9. cái pass của chủ nhà bó tay thiệt luôn đó. ^^ (mình đã giải ra rồi).
    Thanks bạn nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Pass chỉ mang tính troll là chính bạn à :))))))))))))) Chúc mừng bạn đã giải ra pass, chúc bạn đọc truyện vui vẻ ^.^

      Xóa
  10. thích tính cách của em thụ cực, 1 dạng thụ hiếm gặp trong đam mỹ :(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình cũng thích lắm, dạng nữ vương thụ này cũng khá nhiều nhưng chẳng mấy ai quyết liệt như ẻm :)) ban đầu lúc dịch được 1 đoạn mình còn tưởng là công cơ =))

      Xóa
  11. nàng ơi
    khi nào mới có ebook hả nàng

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ebook vì có nhìu lỗi nên còn đang chỉnh sửa bạn nhé. khi nào có tụi mình sẽ post lên liền

      Xóa
  12. Nang oi, sao ta ko vao dc phan 4, click vao link toan ve lai muc luc ;-(

    Trả lờiXóa
  13. Mình thật sự ko bik pass là gì lun, ns lun hộ mềnh đc ko

    Trả lờiXóa
  14. Mình tự thấy cũng đọc khá khá truyện của Tiểu Nhục Nhục rồi, nhưng bộ này thực sự làm mình bất ngờ xD.

    Đầu tiên phải kể đến tình trạng trực quan nhất là H ít 1 cách kỳ lạ =]] (lại còn khá trễ nữa chứ). Kế đó là truyện có nội dung 1 cách bất ngờ 23333 (hơi máu cún tí nhưng đọc lại rất thoải mái với thỏa mãn), nói thực là nếu ko biết trước chắc chắn tác giả mình còn nghĩ là mình nhớ nhầm tên tác giả ế =]].

    Vờ điều tuyệt vời nhứt nhứt là giọng dịch và beta của các bạn hợp gu mình kinh khủng *bắn trym chíu chíu* =]]. Cảm ơn quà tặng bất ngờ của động vx (cứ tưởng đi đọc văn thuần H, lại được đọc văn hay hí hí)

    Trả lờiXóa
  15. Huhu. Editor cảm ơn bạn nhé =))) đc khen thích quá điiiii.
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng mình :)

    Trả lờiXóa