Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

[ML] Lý luận nâng cao tố chất của đặc công Omega


Tác giả: A Hắc Tang A
Thể loại: ABO, cường cường, lãnh khốc trầm ổn (tra) công x tính cách có chút ác liệt siêu cường thụ, yêu nhau lắm cắn nhau đau, có ngọt có ngược, có sinh tử ~
Tình trạng: Hoàn
Tình trạng Edit: Toàn văn hoàn (7.6.2019)
Văn án:


Hồ sơ tuyệt mật của CIA số XXXX năm XXX.

Nhiệm vụ: nâng cao tố chất cá nhân của đặc công Omega.

1. Là một Omega bị dấu hiệu, phải chú ý đến lời nói và hành động, trừ khi đối mặt với Alpha của chính mình.

2. Một đặc công cần phải biết phục tùng cấp trên như thế nào, chứ không phải cùng cấp trên lên giường lại không thừa nhận.

3. Không được mê hoặc nhân viên công tác xung quanh, phải biết đối tượng cần mê hoặc là ai.

4. Bất cứ lúc nào cũng phải báo cáo lại tình cảm của chính mình, chẳng hạn như thầm mến cấp trên.

5. Không được phép cho con trai mình nghịch súng khi nó còn chưa học nói!


Nhân vật chính: Randall James, Bruce Stewart.


Bản dịch ĐÃ XIN PHÉP tác giả, vui lòng không đem đi bất cđâu ngoại trừ blog này mà không báo trước cho tụi mình. 





Mục lục

Chương 1 --- Chương 2 --- Chương 3
Chương 4 --- Chương 5 --- Chương 6
Chương 7 --- Chương 8 --- Chương 9
Chương 10 --- Chương 11 --- Chương 12
Chương 13 --- Chương 14 --- Chương 15
Chương 16 --- Chương 17 --- Chương 18
Chương 19 --- Chương 20 --- Chương 21
Chương 22 --- Chương 23 --- Chương 24
  Chương 25 --- Chương 26 --- Chương 27 
Chương 28 --- Chương 29 --- Chương 30
Chương 31 --- Chương 32 --- Chương 33
Chương 34 --- Chương 35 --- Chương 36
Chương 37 --- Chương 38 --- Chương 39 
Chương 40 --- Chương 41 --- Chương 42 
Chương 43 --- Chương 44 --- Chương 45 
Chương 46 --- Chương 47 --- Chương 48 
Chương 49 + 50 --- Chương 51 + 52 
Chương 53 + 54 --- Chương 55 + 56 
Chương 57 --- Chương 58 --- Chương 59 
Chương 60 --- Chương 61 --- Chương 62 
Chương 63 --- Chương 64 --- Chương 65 
Chương 66 --- Chương 67 --- Chương 68
Chương 69 --- Chương 70 --- Chương 71
Phiên ngoại 4 + 5 

Link Wattpad

Toàn văn hoàn - 7/6/2019 

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

31 nhận xét:

  1. Truyện bao nhiêu chương vậy bạn? Đúng thể loại mình thích, cố gắng nhé, ủng hộ hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 76 chương nhưng mỗi chương dài 8 page word lận đó :'(

      Xóa
  2. Ráng lên nha chủ nhà :D . Thể loại tar thích đây nàk :D

    Trả lờiXóa
  3. Mình thix abo. Mình cũng thix nhịp truyện. Mong chủ nhà có chương mới thường xuyên nha. Bọn mình sẽ rất đâu khổ khi chờ đợi. ;-) thanks chủ nhà nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  4. Có thể cho mình xin chuyển Ver ? Mình nghiện thể loại aob nên muốn chuyển ver, sẽ ghi rõ nguồn, người dịch và edit. Nếu không được thì thôi .

    Trả lờiXóa
  5. 2/11/2017. Hóng mấy năm rồi chủ nhà ôii.

    Trả lờiXóa
  6. Ôi chủ nhà dịch tiếp đi mà. 😭😭😭😭😭😭

    Trả lờiXóa
  7. Huhu chủ nhà dịch tiếp đi mà.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Truyện hay khiếp chủ nhà dịch tiếp đi ạ, em mong quá đi

    Trả lờiXóa
  10. Hóng chap ms lắm lắm lắm❤❤❤

    Trả lờiXóa
  11. Thấy ngược mà không biết ngược lắm không nhỉ... ?? Sợ nhất thể loại ngược mà thấy truyện này hấp dẫn quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tính ra thì chẳng ngược lắm đâu)) yên tâm nhảy hố nha :3

      Xóa
  12. Chị ơi, chị cố gắng ra chap nhanh nha chị~ Quyển này đúng là cực phẩm của cực phẩm mà

    Trả lờiXóa
  13. Cầu chủ nhà siêng năng 🤣🤣🤣 truyện hay lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. so với cái lịch học một ngày 12 tiếng của tôi thì tôi thấy vẫn duy trì được một tuần một chap đã là siêng năng lắm r))

      Xóa
    2. Hă hă một tuần một chap cũng được .. Chủ nhà học gì ghê vại ...😶😶

      Xóa
  14. Đọc xong c64 cảm thấy mấy chap sau chắc ngọt aaaa.... 🤣🤣🤣 . cầu chương mới ed ơi truyện hay quá ....

    Trả lờiXóa
  15. Ed ơi cầu chương mới. . huhu😭😭😭

    Trả lờiXóa
  16. Ed drop truyện rồi à. Lâu quá rồi không thấy chương mới

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn ơi mình có đăng thông báo trên facebook rồi có gì bạn qua đó đọc hộ mình nhé, bộ này mình hoàn ngày 9/6, trước đó không up vì mình bận thi chứ ko có chăm chăm edit được nha.

      Xóa
    2. Chủ nhà ơi chương 69 trở đi sao không có vậy ????😭😭

      Xóa
    3. vì mình set link đặt lịch sẵn chứ chưa up đó bạn, giờ bạn vào là thấy rồi nhé)))

      Xóa
  17. Theo dõi mấy năm trời, cuối cùng cũng hoàn rồi. Congrats������ . Cảm ơn nhà đã dịch truyện cho mọi người đọc, cảm ơn các bạn nhiều lắm. Đến cuối thì cặp đôi này đã có một cái kết mỹ mãn

    Trả lờiXóa
  18. =)) Đọc văn án thây nó hay hay.... SAo các cô bảo ngược nhờ =((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiểu ngược thôiiiiii, mà thật ra toai thấy cũng ko đc tính là ngược, tính là cao trào truyện thôiii

      Xóa
  19. Ôi trời, 2021 rồi mới biết đến truyện. Đọc không bỏ khúc nào luôn. Yêu chết Randall với Bruce mất thôi ��.
    Lâu lắm rồi nhưng mà cũng phải gửi lời cảm ơn tới edit và beta, mượt mà từng câu từng chữ luôn á, xịn thực sự ❤.

    Trả lờiXóa