Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

(2nd Anniversary) Kỷ niệm hai năm thành lập Tử Hàn Động + Releases

      
      Vậy là đã hai năm trôi qua, mình thay mặt các thành viên trong nhóm gửi lời cảm ơn tới tất cả các bạn độc giả dễ thương và đáng yêu đã luôn ủng hộ, gắn bó và kiên nhẫn chờ đợi tụi mình trong thời gian qua, cảm ơn những động viên (và cả những comt đòi hàng thường xuyên trên page lẫn blog...), các bạn tiếp thêm cho tụi mình rất nhiều động lực để có thể đem đến những sản phẩm ngày càng hoàn hảo. Thêm vào đó, mình cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những thành viên trong cái ổ tăng động này, có những người đã tham gia từ lúc mới thành lập, có những người đã tham gia và cũng đã rời đi vì bận rộn  trong cuộc sống, có những người mới chỉ gia nhập đây thôi. Nhưng dù là gì đi chăng nữa, cảm ơn những kỉ niệm mà chúng ta đã có cùng nhau, yêu mọi người rất nhiều.   
      Hai năm, không ngắn không dài, nhưng đủ để thấy được rất nhiều thứ thay đổi, từ những ngày nơi đây vẫn còn tiêu điều xơ xác nay đã cán mốc hơn 2000 người theo dõi với hơn 700.000 lượt view, 250 bài đăng, rất nhiều nhận xét và góp ý. Tuy thời gian ra bài có hơi chậm "một chút", có đào hố hơi lâu "một chút", có... (thôi bỏ qua cái này được không, nghe tự ái quá (T A T) Túm lại, mong mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ tụi mình trong thời gian sắp tới (^o^)/ ~
      Tiếp theo, tất nhiên là quà ~ Thực ra đợt này tụi mình chuẩn bị từ sớm, nhưng vẫn không kịp tiến độ mong đợi, chưa kể một vài trục trặc nhỏ, có một vài thứ đã làm xong rồi nhưng hiện tại không thể up lên được vì đường truyền mạng quá yếu...mai mình sẽ cố gắng up sớm nhất có thể. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. 

Ngày 1 Tháng 6 Năm 2015
MarS_Con sâu ăn hại nhất động_

RELEASES 1/6
  • Totally Captivated Chương 44-49 (Hoàn chính truyện_Còn Doujinshi) 

  • Kuroneko Kareshi no Itoshikata Chương 3: Link
  • Tử Trung Đích Tử Sỹ Chương 36-43: 

Hơi buồn vì tạm thời vì chỉ có thế này thôi, mình không hiểu sao mình đã đặt lịch up cả Kuroneko Kareshi no Afurekata, Si Tâm Vọng Tưởng mà lại không thấy. (@-@) Vậy nên tối mai mình sẽ up bù vậy, các bạn theo dõi page của tụi mình (Link) cho tiện nhé :)

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

4 nhận xét:

  1. Happy 2 năm thành lập nhóm, cám ơn mọi nguời 2 năm qua đã vất vã, mong rằng năm sau chúng lại cùng nha chúc mừng ngày thành lập nhóm cùng nhau nữa, cám ơn Mars & mọi người 2 năm qua nha vì đã bỏ ra công sức để dịch truyện
    Cám ơn Mars & mọi người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn mọi người được rồi chứ ghi riêng mỗi tên mình thế mình ngại lắm ấy

      Xóa
  2. Chúc nhóm ngày càng phát dương quang đại ^^

    Trả lờiXóa
  3. cám ơn nhóm đã dịch nhiều pj hay cho các reader chúng mình đọc, chúc mọi người nhiều sức khỏe để làm nhiều truyện hay hơn nữa cho reader (hơi ích kỷ chút ^^)

    Trả lờiXóa