Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

[ML] Si tâm vọng tưởng

Si tâm vọng tưởng

(痴心妄想)


Tác giả: Khô Mục (枯目)
Thể loại: có ngược, có cẩu huyết, xã hội đen, đại thúc phúc hắc bá đạo công.
Editor: Mèo Biến Thái (Míu)
Beta: MarS
Couple:  Cao Giai x Lộ Diêu || vai phụ: Lộ Lê; Lê Uy, Vương Bằng Phi

[Q-chan: Si tâm vọng tưởng có nghĩa là sự hi vọng hão huyền trong tình yêu. Nhưng hiện tại mình chưa nghĩ ra tên gì thích hợp hơn nên đành giữ nguyên hiện trạng. Hì hì, chúc mọi người đọc vui. Bản thân mình chưa đọc hết truyện nên hổng có xì poi. Cơ mà có văn án rầu, mọi người đọc vui nhé ~(>v<)~ ]



Văn án:

Lộ nhị thế tổ Lộ Diêu vẫn luôn thầm yêu Cao Giai – một người hơn hắn mười tuổi, cam tâm trở thành bạn giường với y.
Khi vị nhị thế tổ họ Lộ kia sau một đêm lại trở thành dân đen với hai bàn tay trắng, Cao Giai trở thành người duy nhất hắn có thể dựa vào.
Nhưng Lộ Diêu lại phát hiện, Cao Giai gạt hắn rất nhiều chuyện của bản thân, đủ cho thấy hắn không phải mục đích của đối phương, không phải như hắn từng chờ đợi. Mối quan hệ này vốn chỉ là si tâm vọng tưởng.
Nhưng mới bấy nhiêu đó thôi không đủ để Lộ Diêu nản lòng thoái chí.

o~ Mục Lục ~o

*tung hoa*

[Like facebook của nhà để được cập nhật thông tin sớm nhất bạn nhé ^^ https://www.facebook.com/TuHanDong]

 

Cho mình xin tí giá nhé ^^
{[['']]}

6 nhận xét:

  1. N còn nhớ t ko.t giờ ms ghé thăm nhà n.n nếu có edit truyện mới thì ta mong có thể loai kinh di a.t rat nghien the loai do :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ta cũng khoái kinh dị ak. mà seo mấy bộ ta từng đọc k thấy bộ nào kinh dị hết ak, ngược lại còn khá nhảm. vớ vẩn nhất là cái đoản "Thang máy" ==|| mà giờ tụi editor nhà ta bận hết rầu. khi nào tụi ấy rảnh ra sẽ hỏi thử. hắc hắc =)))

      Xóa
  2. Có nhiều bộ hay như quỷ thuyết,có quỷ triền thân,sợ thì phải kể đến vòng 7 nguoj.có cáj chớ trú cuả mạt hồj cũng hay cơ mà ít nhà edit wá nhà edit nhanh nhat ms ts ckuong 3

    Trả lờiXóa
  3. ta chưa coi quỷ triền thân vs vòng 7 người TT.TT hiện tại bộ thấy đk nhất mới có Ngục quỷ mà cũng k thấy có gì đáng sợ. thiệt chán. coi phim kinh dị thì lại k có namxnam =))))

    Trả lờiXóa
  4. có phim kinh di super nathura hint day nang nhưng nó hoi dài :))))))))))

    Trả lờiXóa